Total War: Warhammer III ปล่อยตัวอย่างเปิดตัวฝ่ายใหม่ Grand Cathay

Play Video

หลังจากเมื่อวันก่อนทางค่ายผู้พัฒนาอย่าง Creative Assembly ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายว่าตัวเกม Total War: Warhammer III ที่หลายๆ คนรอคอยนั้นจะไม่สามารถวางจำหน่ายในปีนี้ได้ทันอย่างแน่นอนแล้ว พวกเขาก็ได้แนบทิ้งท้ายคำประกาศฉบับนั้นเพื่อสร้างความตื่นเต้นว่า “แต่เดี๋ยวเผ่า Grand Cathay จะเปิดตัวพรุ่งนี้นะ” ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องมาตั้งตารอ และท้ายที่สุดก็ไม่ผิดหวังกัน

 Total War: Warhammer III
Total War: Warhammer III

ทั้งนี้ Grand Cathay ถือเป็นหนึ่งในเผ่าที่หลายๆ คนให้ความสนใจเนื่องจากตาม Lore ของ Warhammer นั้น เผ่านี้คือหนึ่งในเผ่าพันธุ์เก่าแก่และแข็งแกร่งที่สุดในโลกของ Warhammer

แต่ยิ่งไปกว่านั้นคือพวกเขาไม่ได้มีบทบาทจริงจังแม้แต่เกมกระดาน ไม่เคยมีดีไซน์ยูนิตทหารหรีอตัวละครฮีโร่เป็นของตัวเอง ดังนั้นแล้ว Grand Cathay ในเกมนี้จึงแทบจะถือเป็นงานออริจินัลของ Creative Assembly เลยทีเดียว และไม่แน่ว่าดีไซน์ของพวกเขาก็อาจไปโผล่บนเกมกระดานในภายหลังก็เป็นได้

 Total War: Warhammer III
Total War: Warhammer III

สำหรับ Grand Cathay จะเป็นฝ่ายที่เน้นตั้งรับ พวกเขามีทหารราบที่แข็งแกร่งกับพลปืนระดับแนวหน้า อาจจะเคลื่อนที่ได้ช้าจนถูกตีโออบได้ง่าย แต่พวกเขายังมาพร้อมเวทมนต์สายใหม่ หยินและหยาง นักเล่นแร่แปรธาตุ เครื่องจักรบินได้ และเทพมังกร ทำให้พวกเขาเป็นหนึ่งในเผ่าที่แข็งแกร่งที่สุดไปโดยปริยาย ซึ่งสำหรับเผ่านี้จะมี Legendary Lord ให้เล่น 2 คนด้วยกันคือ Miao Ying และ Zhao Ming คู่พี่น้องบุตรีและบุตรแห่งจักรพรรดิมังกรอมตะนั่นเอง

Total War: Warhammer III มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2022 ครับ

ที่มา: https://www.pcgamer.com/heres-our-first-look-at-grand-cathay-in-total-war-warhammer-3/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้