ข่าวลือ! เกม Call of Duty ที่จะวางจำหน่ายในปี 2022 อาจจะเป็นภาคต่อของ Modern Warfare

จากข้อมูลหลุดบนระบบ GeForce Now ไปก่อนหน้า (ข้อมูลล่าสุดทาง NVDIA ได้ออกมาแก้ต่างว่าเป็นรายชื่อเกมต่างๆ นั้นมีไว้เพื่อทำการทดสอบภายในระบบเท่านั้น) เราจะเห็นรายชื่อ “Project Cortez” ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นประเด็นที่น่าสนใจ เพราะนักขุดคุ้ยข้อมือที่มีชื่อได้ออกมาเผยว่า มันอาจจะเป็นชื่อรหัสเกม Call of Duty ที่จะวางจำหน่ายในปี 2022 อาจจะเป็นภาคต่อของ Modern Warfare

โดยข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยโดยคุณ Tom Henderson ผู้เผยข่าวลือชื่อดัง โดยเขาได้ออกมาโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ประมาณว่า Project Cortez นั้นเป็นชื่อรหัสเกม Call of Duty 2022 ซึ่งน่าจะเป็นภาคต่อของ Call of Duty: Modern Warfare ที่เคยวางจำหน่ายไปเมื่อปี 2019 ทางเว็บไซต์ gamingbolt.com ยังได้รายงานว่า Call of Duty 2022 นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาโดยทีม Infinity Ward ที่มาพร้อมโหมดเนื้อเรื่องที่บอกเล่าเรื่องราวของกองกำลังพิเศษของสหรัฐทำสงครามกับแก็งค์ค้ายาในโคลัมเบีย

ขอย้ำอีกครั้งว่าทั้งหมดนี่ยังเป็นเพียงเเค่ข่าวลือเท่านั้น! คงต้องติดตามกันต่อไป เอาเป็นว่าในปีนี้รอเล่น Call of Duty: Vanguard ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021 บนแพลตฟอร์ม PC, PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One กันไปก่อนละกันครับ

ที่มา: gamingbolt.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้