Square Enix ปล่อยรายชื่อเกมที่จะโชว์ในงาน TGS 2021 แล้ว

Square Enix

หลังจากที่รอกันมานาน ในที่สุด Square Enix ก็ได้เผยตารางและรายชื่อเกมที่จะโชว์ในงาน Tokyo Game Show 2021 ตั้งแต่วันที่ 1-3 ตุลาคม 2021 นี้จนได้ โดยจะมีการเผยอัปเดตรวมถึงคลิปเทรลเลอร์เกมต่างๆ พร้อมแปลภาษาอังกฤษอีกด้วย

โดยในวันที่ 1 ตุลาคมนั้น จะมีโชว์เปิดตัวงานและอีเว้นท์ดนตรี “Lounge Jam” รวมถึงการเผยข้อมูลเชิงลึกของเกม Forspoken จากเทรลเลอร์ล่าสุด

ส่วนวันที่ 2 ตุลาคมนั้น จะมีการอัปเดตเพิ่มเติมจากเกม Guardians of the Galaxy, Dragon Quest X Offline, รวมถึงเกมจากซีรีส์ SaGa รวมถึงการสัมภาษณ์คุณ Nobuo Uematsu ผู้ประพันธ์เพลงเกมในตำนานหลายเกมของ Square Enix นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีข่าวจากเกม Final Fantasy: Brave Exvius และ Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin‘s มาอัปเดตแฟนๆ เพิ่มเติมอีกด้วย

ปิดท้ายด้วยวันที่ 3 ตุลาคม เราจะได้เห็นภาพรวมของเกม Final Fantasy VII: The First Soldier และ Deep Insanity: Asylum รวมถึงไลฟ์การเล่นของ Final Fantasy XIV ไปพร้อมๆกับคุณ Naoki Yoshida ไดเรกเตอร์ของเกมนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีอัปเดตของ Dragon Quest X รวมถึงเวิร์กช็อปเกม Final Fantasy Trading Card Game สำหรับผู้เล่นมือใหม่อีกด้วย

Tokyo Game Show 2021 นั้นจะอยู่ในรูปแบบออนไลน์สตรีมมิ่งบน YouTube, NicoNico และ Twitch ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 3 ตุลาคมนี้ แฟนๆอย่าพลาดชมกันด้วยนะ

เครดิต: Destructoid

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้