น่ารักเวอร์ Hamster Maze เกมเลี้ยงแฮมสเตอร์แล้วเอาไปวิ่งแข่งออกคลิปเปิดตัว

Play Video

Hamster Maze เกมวิ่งแข่งที่จะเต็มไปด้วยความน่ารักของน้องๆแฮมสเตอร์ ได้ถูกผู้พัฒนา We Dig Games นำมาเปิดตัวพร้อมประกาศว่าเกมนี้จะเริ่มวางจำหน่ายช่วง Q1 ของปี 2022 บนแพลตฟอร์ม PC(Steam), PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch

https://youtu.be/4Qo4kdh4b3I

โดยคอนเทนต์หลักของเกม Hamster Maze ก็คือ การให้ผู้เล่นนำน้องแฮมสเตอร์ที่เพาะเลี้ยงไว้ มาวิ่งแข่งกันในเขาวงกตเพื่อวัดกันว่าแฮมสเตอร์ของใครจะวิ่งเข้าเส้นชัยได้ก่อน

ซึ่งภายในเขาวงกตก็จะมีสิ่งกีดขวาง และมินิเกมมากมาย แต่ผู้เล่นจะไม่สามารถควบคุมแฮมสเตอร์ได้เพราะน้องๆจะวิ่งไปเอง ซึ่งสิ่งที่ผู้เล่นทำได้มีเพียงการชี้นำหรือช่วยเล่นมินิเกมเท่านั้น

ส่วนระบบการเลี้ยงดูแฮมสเตอร์นั้น ผู้เล่นจะได้รับพื้นที่บ้านจำนวนหนึ่งที่สามารถปรับขยาย นำของเล่นมาวาง หรือตกแต่งให้สวยงามได้ ซึ่งของเล่นที่นำมาให้น้องๆเล่นก็จะช่วยเพิ่มค่าสเตตัสเวลาไปวิ่งแข่งด้วย เช่น เวลาให้น้องไปวิ่งบนกงล้อหมุนๆ ก็จะเพิ่มความว่องไวให้ และยิ่งระดับของเล่นสูงมากเท่าไหร่ค่าสเตตัสก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

และแน่นอนว่าตัวเกมจะรองรับการเล่นแบบคนเดียวกับ AI หรือการเล่นแบบ Online ด้วย ส่วนเขาวงกตที่เป็นสนามแข่ง นอกจากจะมีด่านธรรมดาที่ผู้พัฒนาเตรียมไว้ ผู้เล่นยังสามารถสร้างสนามมาแข่งกันเองได้ด้วย เมื่อเห็นแบบนี้แล้วใครที่ชอบแฮมสเตอร์ก็อย่าลืมไปกดติดตามกันไว้ก่อน

ที่มา https://automaton-media.com/articles/newsjp/20210909-175133/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้