ผู้กำกับ Yakuza เผยคิริวน่าจะเอาชนะจอห์น วิคได้ เพราะว่าคิริวเหนือมนุษย์ไปแล้ว

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีบทสัมภาษณ์ของคุณคาซึกิ โฮโซคาวะ ผู้ที่เคยกำกับเกม Yakuza มาหลายภาค รวมถึง Lost Judgment ที่กำลังจะวางจำหน่ายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้ากับทางสื่อสำนัก The Gamer ครับ โดยเจ้าตัวได้พูดถึงประเด็นที่ว่าหากคิริวได้มาสู้กันกับจอห์น วิค มือสังหารระดับตำนาน ใครจะเป็นผู้ชนะกันแน่

คุณโฮโซคาวะให้ความเห็นว่า ตนเองคิดว่าคิริวคงเป็นผู้ชนะ เพราะเขาไม่ใช่มนุษย์แล้ว ดังนั้นคงจะยากถ้าจะสู้กับจอห์น วิคได้แบบทัดเทียมกัน ซึ่งคิริวน่าจะเก่งกว่าจอห์น วิค เพราะคุณไม่สามารถฆ่าเขาได้ด้วยปืนครับ

พร้อมกันนี้ คุณโฮโซคาวะยังได้ยกของกรณีทาคายูกิ ยางามิ พระเอกจากเกม Judgment และ Lost Judgment ว่ายางามินั้นเป็นมนุษย์ทั่วไป ไม่ได้เป็นพวกเหนือมนุษย์แบบคิริว และในเมื่อจอห์น วิคเขาเก่งเรื่องการใช้มีดและปืน ด้วยเหตุนี้ยางามิคงสู้จอห์น วิคไม่ได้แน่นอน

ขณะเดียวกัน เจ้าตัวยังเผยว่าทีมงานตั้งใจจะให้เกมจากซีรีส์ Yakuza ในอนาคตลองเปลี่ยนโลเคชั่นไปอยู่นอกประเทศญี่ปุ่นดูบ้าง รวมถึงมีแผนที่อยากจะให้เกมจากซีรีส์นี้ รวมถึง Judgment ได้วางขายทั้งในญี่ปุ่นและนอกญี่ปุ่นพร้อมกัน ไม่ต้องรอการ Localization เนื้อหาในเกมเป็นอังกฤษนานร่วมปีอีกต่อไป

เครดิต: GamesRadar


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้