ข่าวลือ! เกม The Witcher 4 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา อีก 3 ปีได้เล่น

The Witcher เป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกมในตำนานคุณภาพเยี่ยม ยิ่งในภาค The Witcher 3: Wild Hunt นั้นได้สร้างบรรทัดฐานใหม่ๆ ให้กับวงการเกมแนวแอ็คชั่น RPG ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่ลุ่มลึกทั้งภารกิจหลัก-รอง เกมเพลย์ที่เล่นได้สนุกและอื่นๆ จนแฟนๆ ต่างรอคอยการมาของภาคที่ 4 ซึ่งในคราวนี้มีข่าวลือว่าตัวเกม The Witcher 4 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและจะวางจำหน่ายในปี 2025

โดยทางเว็บไซต์ psu.com ได้ออกมาเผยข้อมูลว่าทางผู้พัฒนาอย่าง CD Projekt RED ได้เริ่มต้นการพัฒนาเกม The Witcher 4 แล้ว ซึ่งจะใช้เวลา 3 ปีในการพัฒนาจนถึงวันวางจำหน่ายในปี 2025 เป็นอย่างน้อย (อาจจะใช้เวลามากกว่านั้น) ซึ่งสอดคล้องกับทางผู้พัฒนา Cyberpunk 2077 กำลังประกาศหาตำแหน่งตากล้องโปรแกรมเมอร์ที่มีประสบการณ์ถ่ายแบบมุมมองบุคคลที่สาม ตามรายงานยังเผยข้อมูลที่น่าสนใจด้วยว่า CD Projekt RED Vancouver จะเป็นทีมที่จะมาพัฒนาตัวเกม The Witcher 4 ด้วย

ในตอนนี้ทาง CD Projekt RED กำลังง่วนอยู่กับการพัฒนาแพตช์ของเกม Cyberpunk 2077 เพื่อปรับปรุงแก้ไขให้ตัวเกมมีความเสถียรมากยิ่งขึ้น และทางค่ายก็ยังไม่ได้ตัดเกมในซีรีส์ The Witcher ออกไปแต่อย่างใด ย้อนไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วทางทีมงานยังได้เคยถามแฟนๆ ว่าอยากเห็นซีรีส์เกมใหม่ที่มี Ciri เป็นตัวละครหลักหรือไม่ ขอย้ำอีกครั้งว่าทั้งหมดนี้ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลเพิ่มเติ่ม ทางทีมงาน Online Station จะมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันแน่นอนครับ

ที่มา: psu.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้