Valve ออกมาเผยในอนาคต Steam Deck อาจจะมีหลายสีออกมาวางจำหน่าย

Steam Deck เครื่องเล่นเกมพกพาตัวใหม่ของทาง Valve ที่ออกมาเผยหน้าตารูปลักษณ์และข้อมูลและคุณสมบัติที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวเครื่องออกมาอย่างมากมายทั้งระบบปฏิบัติการ Steam OS ที่ใช้, สเป็คเครื่อง, การแสดงผลหน้าจอ, ราคา, อายุการใช้งานของแบตเตอรี่, วันวางจำหน่ายและอื่นๆ และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ก็จะมาขอเสนอข้อมูลที่เกี่ยวกับสีของเครื่องเล่นเกมตัวนี้ครับ

ประเด็นมันมีอยู่ว่าทางเว็บไซต์ PCGamer เขาได้มีโอกาสไปคุยกับคุณ Tucker Spofford และคุณ Greg Coomer ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเรื่องสีของเครื่อง Steam Deck ซึ่งทั้งคู่ต่างบอกว่า เราได้มีการถกเถียงในเรื่องนี้อย่างมากมายและในตอนนี้มันยังอยู่ในขั้นตอนการสำรวจ โดยในตอนนี้ที่เห็นตัวเครื่องเพียงแค่สีดำนั้นเป็นเพราะมันง่ายต่อขั้นตอนในการผลิต แต่นั้นเราก็ไม่ได้มองข้ามว่าจะมีแต่เพียงสีดำอย่างเดียว หาก Steam Deck ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จ เราอาจจะได้เห็นตัวเครื่องในหลากหลายสีก็เป็นได้

นั้นหมายความว่าต้องรอ Steam Deck ให้ออกมาวางจำหน่ายไปสักระยะหนึ่ง หากได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก เราอาจจะได้เห็น Steam Deck ในรูปแบบหลายหลายสีออกมาจำหน่ายก็เป็นได้ครับ

ที่มา: pcgamer.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้