ให้ทายว่าเกมอะไร ผู้จัดจำหน่าย 2K เตรียมเปิดตัวแฟรนไชส์ใหม่ปลายเดือนนี้

2K บริษัทผู้จัดจำหน่ายที่มีเกมดังระดับ AAA อยู่ในเครือมากมายตั้งแต่ BioShock, Borderlands และอื่นๆ กำลังมีข่าววงในแย้มออกมาว่ากำลังจะเปิดตัวแฟรนไชส์ใหม่ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ และเกมดังกล่าวก็จะวางจำหน่ายภายในปีงบประมาณนี้ด้วย(นับถึงวันที่ 31 มีนาคม 2022)

2K แฟรนไชส์ใหม่

โดยที่มาของข่าวนี้ถูกเปิดเผยในที่ประชุมของ Take-Two Interactive ที่เป็นบริษัทแม่ของ 2K ซึ่งคุณ Karl Slatoff ที่มีตำแหน่งเป็นประธานได้กล่าวว่

สิ้นเดือนนี้จะมีการเปิดตัวรายละเอียดแฟรนไชส์ที่น่าตื่นเต้น(exciting)ตัวใหม่ และมันยังมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้ด้วย

ซึ่งในตอนนี้ Take-Two Interactive กำลังมีโปรเจ็คต์วางจำหน่ายเกมไตเติ้ลขนาดใหญ่จำนวน 4 เกม ภายในปี 2022 และเคยเผยชื่อออกมาแล้ว 3 เกม ที่ประกอบไปด้วยเกมแนวชูตติ้งแฟนตาซีอย่าง Tiny Tina’s Wonderlands และเกมแนวกีฬา NBA 2K22, WWE 2K22 ซึ่งก็ดูท่าทางแล้วเกมที่ 4 นั้นก็น่าจะเป็นเกม Exciting ที่ถูกพูดถึงในการประชุมนี้

Tiny Tina's Wonderlands

แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเกมที่ว่าออกมาเลย แต่ถ้าหากทาง Take-Two Interactive มั่นใจว่ามันคือเกมที่น่าตื่นเต้นขนาดนี้ ก็ทำให้มันน่าจับตามองมาก

และสำหรับกำหนดการเปิดตัวเกมดังกล่าวนั้นก็ดูท่าทางว่าน่าจะเป็นระหว่างวันที่ 25-27 สิงหาคม 2021 เพราะในช่วงนั้นจะมีงาน Gamescom ที่เป็นอีเวนท์ออนไลน์ขนาดใหญ่ของยุโรปจัดขึ้นพอดี ดังนั้นชาวเกมก็เตรียมตั้งตารอกันได้เลย

ที่มา https://news.denfaminicogamer.jp/news/210803a

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้