One thousand baht simulator เกมจำลองดูธนบัตรไทยใบละพันบาท กำลังลดราคาบน Steam

สำหรับ Simulation Game หรือเกมประเภทจำลองสถานการณ์การต่างๆ มาให้ผู้เล่นได้ลองสวมบทบาทนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่มีฐานแฟนคลับเยอะเอามากๆ และในปัจจุบันก็มีเกมแนวๆ นี้ออกมาวางจำหน่ายออกมาเยอะมากไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ The Sims, Microsoft Flight Simulator, Farming Simurator และอื่นๆ บางเกมนั้นนำเสนอในรูปแบบการเล่นที่ซีเรียสจริงจังและบางเกมก็มีรูปแบบแหวกแนวเน้นเอาฮา ซึ่งในวันนี้ทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนออีกหนึ่งเกมแนว Simulation ที่เน้นเล่นแบบขำๆ ซึ่งมันมีชื่อว่า One thousand baht simulator

ต้องขอบอกว่า One thousand baht simulator นั้นไม่ได้ให้เรารับบทอัศวินเร่ร่อนออกต่อสู้กับเหล่ามังกรชั่วร้ายหรือมีการอัพเกรดเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครแต่อย่างใด แต่เกมนี้จะเป็นเกมการจำลองชีวิตให้เราดูธนบัตรไทยใบละพันบาทไปเรื่อยๆ ถามว่ามีอะไรมากกว่านี้ให้ทำไหม? คำตอบคือ “ไม่ครับ” ตัวเกมมีเพียงเท่านี้จริงๆ คำจำกัดความบน Steam จะมีลูกเล่นเล็กน้อยคือ ใช้เมาส์บังคับเพื่อหมุนธนบัตรไปรอบๆ หรือกดซูมเข้า-ออกได้เพียงเท่านี้!

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ดูเหมือนว่าทาง Fried Chicken ทีมผู้พัฒนาจะทำเกมนี้ออกมาในแนวฮาๆ สักมากกว่า ซึ่งเพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ก็ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com เอ่อ…เกือบลืมบอกไป เกมนี้กำลังลดราคาเหลือเพียง 12.60 บาทเท่านั้น!

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้