คอนเทนต์! เอก HRK เผลอยิงหัวกล้า CigaretteS ในสตรีม CSGO แบน 30 นาที

เรียกได้ว่าเป็นช็อตออฟเดอะวีคจริงๆ ครับ สำหรับช็อตที่ตาเอก HRK ของเราซัดกระสุนเข้ากบาลน้องกล้า CigaretteS กลางไลฟ์ในเกม Counter Strike: Global Offensive ส่งผลให้โดนแบบไปถึงครึ่งชั่วโมง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในไลฟ์สตรีมที่ชื่อ “HRK เล่นเค้าเตอร์เก่งกว่า Cigarettes + โอเวอร์วอชก็เหมือนกัน” เวลาประมาณนาทีที่ 2.32.15 เป็นต้นไป พี่เอก Heartrocker และชาวแก๊งโบ๊ะบ๊ะอีก 4 คนอันประกอบไปด้วย เจมส์, โปเต้, เอฟ และกล้า กำลังไลฟ์สตรีม Counter Strike: Global Offensive กันอย่างเมามันโดยในเกมนั้นหากพวกเขาแพ้อีกตาเดียวก็จะจบเกม ซึ่งตาเองของเราก็หยิบ ’51’ มาใช้อย่างเคย หมายจะรัวยับให้อีกฝ่ายใส้แตกกันไปข้าง แต่ขณะที่สถานการณ์กำลังตึงๆ และพี่เอกกำลังสาดกระสุนไม่ยั้งนั่นเอง กล้าที่นั่งยองๆ อยู่ด้านหน้าก็พลันโผล่หัวขึ้นเข้าทางปืนพี่ชายเจอซัดกระสุนเข้าไปเต็มหลังกบาล ระบบเกมจึงทำการดีดพี่เอกออกจากแมตช์พร้อมแบน 30 นาทีโดยอัตโนมัติ เนื่องจากยิงพวกเดียวกันครบโควต้าแล้วนั่นเอง ท่ามกลางความโหวกเหวกโวยวายที่ทำเอาคนดูทั้งสงสารและขำท้องแข็งไปพร้อมๆ กัน

ผลจากการที่พี่ใหญ่อย่างตาเอกโดนแบนทำให้ทั้งแก๊งต้องเปลี่ยนเกมไปเล่น Overwatch แทนเพราะยังอยู่ระหว่างไลฟ์สตรีม ถือเป็นอีกหนึ่งคลิปไลฟ์ที่สนุกมากๆ และมีหลายรสชาติกันจริงๆ

ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=SrwXeltDtJ4

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้