GOTY อยู่ไม่ไกล Ghost of Tsushima Director’s Cut ลูบหัวแมว, กวางและลิงได้

Ghost of Tsushima Director’s Cut เกมที่จะรวม DLC ทั้งหมดของ Ghost of Tsushima และเพิ่มเนื้อหาใหม่ จากผู้พัฒนา Sucker Punch Productions ได้นำคลิปใหม่มาให้ชาวเกมได้ตื่นเต้นกันอีกแล้ว

ท่ามกลางความคึกคักนั้นก็ยังไม่เพียงพอ เพราะผู้พัฒนายังได้โชว์ความล้ำยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการเผยบนทวิตเตอร์ว่าในคราวนี้นอกจากน้องจิ้งจอกแล้ว ผู้เล่นยังสามารถลูบหัวน้องแมว กวาง และลิงได้ด้วย

โดยเกาะ Iki ที่เป็นสถานที่ใหม่ให้ผู้เล่นได้ผจญภัย จะมีพื้นที่บางส่วนที่เวลา Jin เป่าขลุ่ยพักผ่อนหย่อนใจ จะมีสัตว์ปรากฏตัวออกมาและยังทำให้มันเชื่องได้ด้วย ซึ่งพอมันเชื่องขึ้นมาเมื่อไหร่ก็จะลูบหัวได้เรื่อยๆ และคราวนี้ก็จะมีแมว กวาง และลิงมาให้ลูบหัว แถมวิธีการลูบของสัตว์แต่ละอย่างยังไม่เหมือนกัน สมกับที่เกมนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของการลูบหัวน้องจิ้งจอกจริงๆ

และการปรากฏตัวของน้องแมว น้องกวาง และน้องลิง ก็อาจทำให้ตำแหน่งยอดนิยมอันดับหนึ่งของน้องจิ้งจอก อาจจะต้องสั่นคลอนก็เป็นได้

น้องจิ้งจอกที่ถูกเลือกให้เป็นตัวละครที่ผู้เล่นชอบที่สุด

Ghost of Tsushima Director’s Cut มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4, PS5 ในวันที่ 20 สิงหาคม 2021 และผู้ที่มีเกม Ghost of Tsushima บนเครื่อง PS4, PS5 อยู่แล้วสามารถจ่ายเงินเพื่ออัปเกรดให้เกมไปเป็นตัว Director’s Cut ได้ด้วย

ที่มา https://automaton-media.com/articles/newsjp/20210722-169870/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้