รวม 5 เกมสยองขวัญน่าลองที่เล่นโดย Aito LH !

ในช่องของ Aito LH นั้น คนที่ติดตามก็มักจะรู้กันว่าเขานั้นชอบหยิบเกมหลากหลายแนวมาเล่นให้ได้ชมกัน ซึ่งก็หนึ่งในแนวเกมที่เขาหยิบมาเล่นบ่อยๆ นั้นก็คือเกมแนวสยองขวัญที่ก็มีอยู่หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเกมอินดี้ RPGMaker และอื่นๆ ทำให้ช่องของ Aito LH นั้นมีเกมสยองขวัญน่าสนใจอยู่มากมายเลยทีเดียว

และในวันนี้ทาง Online Station ก็อยากมาพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับเกมสยองขวัญน่าเล่นบางเกมที่ทาง Aito LH ได้เคยหยิบมาเล่นในช่องกัน! จะมีเกมอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย!

Cat in the Box

Cat in the Box เป็นเกม RPG Maker แนวสยองขวัญที่ผสมผสานกับผจญภัย โดยในเกมนั้นเราจะได้มาสำรวจคฤหาสน์ปริศนาและช่วยเด็กสาวหาทางออกไปจากที่แห่งนี้ พร้อมๆ กับคอยระวังและเอาตัวรอดจากตัวตนบางอย่างที่ออกไล่ล่าเด็กสาวไปให้ได้ !

ออกสำรวจตามสถานที่ต่างๆ เพื่อค้นหาไอเท็มในการใช้ทั้งแก้ปริศนาและหาทางออก รวมไปถึงไอเท็มบางอย่างที่จะค่อยๆ เปิดเผยความจริงอันน่ากลัวเกี่ยวกับตัวเด็กสาวและคฤหาสน์หลังนี้

สำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปกดซื้อตัวเกมกันได้ผ่านทาง Steam ในราคา 139 บาทด้วยกัน โดยสามารถเข้าไปกดซื้อกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!


Night Delivery | 例外配達

Night Delivery | 例外配達 เป็นเกมสยองขวัญแนวจิตวิทยาที่สร้างขึ้นโดย Chilla’s Art ผู้พัฒนาเกมสยองขวัญอินดี้กลิ่นอายญี่ปุ่นที่คอเกมหลอนต่างก็คุ้นเคย

โดยตัวเกม Night Delivery นั้นจะมาพาเราเข้าไปสัมผัสกับความหลอนด้วยการรับบทบาทเป็นพนักงานส่งของที่จะต้องมาส่งของที่ตึกแห่งหนึ่ง ทว่าเหล่าผู้คนที่อาศัยอยู่ในตึกนี้นั้นชวนให้ทั้งรู้สึกประหลาดและน่าขนลุกไปในเวลาเดียวกัน… เราจะต้องออกส่งของไปตามผู้อยู่อาศัยในตึกพร้อมๆ กับสัมผัสบรรยากาศสุดหลอนและเรียนรู้เรื่องราวที่ไม่คาดคิดของตึกแห่งนี้

สำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปกดซื้อตัวเกมกันได้ผ่านทาง Steam ในราคา 63 บาทด้วยกัน โดยสามารถเข้าไปกดซื้อกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!


Livestream: Escape from Hotel Izanami

Livestream: Escape from Hotel Izanami เป็นเกมสยองขวัญ Action- Adventure ในมุมมองด้านข้าง โดยตัวเกมนั้นจะมานำเสนอเรื่องราวของสตรีมเมอร์ออนไลน์ 3 สาวอย่าง Mio Ikoma, Nana Sakurai และ Azusa Shiraishi ที่ได้เดินทางมายังสถานที่สุดเฮี้ยนอย่างโรงแรม Izanami เพื่อถ่ายวีดีโอที่นี่ ทว่าใครจะรู้ล่ะว่าการมาถ่ายวีดีโอในครั้งนี้ อาจจะเปลี่ยนชะตาชีวิตของพวกเธอไปตลอดกาล…

ภายในเกมนั้นเราจะได้ออกสำรวจไปในโรงแรมที่ร้าง พร้อมกับคอยวิ่งหนี และซ่อนตัวเจ้าตัวมาสคอตปริศนาที่ออกไล่ล่าเราไปด้วยกัน! ซึ่งในระหว่างที่ออกสำรวจเราก็จะได้พบกับไอเทมต่างๆ รวมไปถึงคำใบ้ที่จะคอยช่วยให้เราสามารถเอาตัวรอดและหนีออกไปจากโรงแรมแห่งนี้ได้ แน่นอนว่าบางไอเทมนั้นก็สำคัญขนาดที่จะเปลี่ยนชะตาของสาวๆ ได้เลยนะ

สำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปกดซื้อตัวเกมกันได้ผ่านทาง Steam ในราคา 289 บาทด้วยกัน โดยสามารถเข้าไปกดซื้อกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!


Darkness Under My Bed

Darkness Under My Bed นั้นเป็นเกมสยองขวัญแนวจิตวิทยาที่จะมาพาเราเข้าไปสัมผัสกับเขาวงกตใต้เตียงสุดหลอน สถานที่ซึ่งเต็มไปด้วยความมืดและบรรยากาศชวนหัวลุกสุดสมจริง ภายในเกมนั้นเราจะได้มาควบคุมหุ่นยนต์บังคับเพื่อใช้ในการออกค้นหาสมบัติที่หายไป ซึ่งสมบัติที่เราตามหานั้นมีพลังในการปราบปีศาจได้ มันไม่น่าจะยากเกินไปหรอก… แต่ใครจะรู้ล่ะว่าเราจะได้เจออะไรในเขาวงกตนี้น่ะ?


Re:Turn – One Way Trip

Re:Turn – One Way Trip นั้นเป็นเกมสยองขวัญแนว Adventure – Puzzle ที่มีมุมมองแบบ 2D Side-Scrolling (มุมมองจากด้านข้าง) ที่จะมาพาเราไปพบกับเรื่องราวสุดสั่นประสาทของนักศึกษาทั้ง 5 คนที่ได้ตัดสินใจออกมาทริปตั้งแคมป์หลังจากจบการศึกษา ทว่าพวกเขาไม่มีทางรู้ได้เลยว่า… การมาทริปในครั้งนี้จะพาพวกเขามาพัวพันกับพลังงานอันตรายสุดน่ากลัวที่ออกไล่ล่าวิญญาณของพวกเขา..

ซึ่งภายในเกมนั้นเราจะต้องออกสำรวจไปตามที่ต่างๆ บนรถไฟที่ถูกทิ้งร้าง แก้ปริศนา หลบหลีกอันตราย และค้นพบเรื่องราวและความลับอันแสนดำมืดของเหล่าดวงวิญญาณที่ยังคงติดอยู่บนรถไฟแห่งนี้

สำหรับใครที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปกดซื้อตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ช่องทางต่างๆ ด้านล่างได้เลย!

ในตอนนี้ตัวเกมภาค 2 อย่าง Re:Turn 2 – Runaway ก็ได้มีการเปิดให้ลองเล่นตัว Demo อยู่ด้วย ใครที่สนใจก็สามารถไปลองกันได้ที่ลิงค์ด้านล่าง!

และนี่ก็เป็นเกมสยองขวัญเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นที่ Aito LH ได้หยิบมาเล่น ซึ่งแน่นอนว่าภายในช่องนั้นก็ยังมีเกมสยองขวัญรวมไปถึงเกมแนวอื่นๆ น่าสนใจอีกมากมายนอกเหนือจากในบทความนี้อยู่ด้วย! โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปติดตามชม Aito LH กันได้ที่ช่องทางต่างๆ ด้านล่างเลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้