Yu-Gi-Oh! เปิดตัวเกมใหม่ทั้งบนคอนโซลและมือถือ พร้อมต้อนรับโลก Arc-V ใน Duel Links!

จากรายการ Yu-Gi-Oh! Digital Next ของ Konami เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการเผยข้อมูลใหม่ ๆ ของเกมในซีรีส์ Yu-Gi-Oh! ออกมาแล้ว

โดยครั้งนี้มีการเปิดตัวเกมใหม่ถึง 2 เกมเลยทีเดียว ใครที่ชื่นชอบเกมการ์ด Yu-Gi-Oh! บอกเลยว่าไม่ควรพลาดแม้แต่เกมเดียว!

Yu-Gi-Oh! Rush Duel Saikyo Battle Royal!!

YGO

สำหรับ Yu-Gi-Oh! Rush Duel Saikyo Battle Royal!! จะเป็นเกมบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ที่เกี่ยวกับโลกของอนิเมะ Yu-Gi-Oh! SEVENS ซึ่งระบบการเล่นดูเอลการ์ดจะเป็นระบบใหม่ที่เรียกว่า “Rush Duel” โดยตัวเกมจะมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 18 สิงหาคม 2021 นี้ ส่วนฉบับภาษาอังกฤษจะมีกำหนดวางจำหน่ายภายในฤดูใบไม้ร่วง 2021

YGO

ส่วนเกม Yu-Gi-Oh! Duel Links บนแพลตฟอร์ม PC และสมาร์ตโฟนอันโด่งดังที่มีการฉลองครบ 140 ล้านดาวน์โหลด, 6 พันล้านดูเอล และผู้เล่นมีการ์ดทะลุ 65,000 ล้านใบ ล่าสุดก็ได้มีการประกาศเปิดตัวโลกใหม่กับ “ARC-V World” ที่เป็นธีมจากอนิเมะ Yu-Gi-Oh! ARC-V แล้ว โดยระบบการเล่นที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในโลกนี้จะเรียกว่า “Pendulum”

Yuya Sakaki พระเอกของ Yu-Gi-Oh! ARC-V

YGO

Yu-Gi-Oh! Master Duel

YGO

เกมใหม่เกมแรกสุดอลังการที่มีการเปิดตัวในงานนี้ก็คือ “Yu-Gi-Oh! Master Duel” โดยจะเป็นเกมแนวดิจิทัลการ์ดเกมที่แฟน ๆ สามารถเล่น Yu-Gi-Oh! OCG/TCG แบบออนไลน์ได้ เป็นเกมที่เน้นคอนเซปต์ “สนุกทั้งคนเล่นและคนดู” ซึ่งจะมีกำหนดลงแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox Series S, Xbox One, Nintendo Switch, Steam, iOS, และ Android นอกจากนี้ตัวเกมยังสนับสนุนความละเอียดแบบ 4K ด้วย มั่นใจได้ว่าภาพการ์ด เอฟเฟกต์ และเสียง อลังการแน่นอน!

ที่น่าจับตาดูสุด ๆ ก็คือเกมนี้จะมีการปรับใช้เพื่อการแข่งขัน Yu-Gi-Oh! World Championship! ใครเป็นสายเล่นการ์ด OCG/TCG ยังไงก็ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด!

Yu-Gi-Oh! Cross Duel

และเกมใหม่อีกเกมที่มีการเปิดตัวคือ “Yu-Gi-Oh! Cross Duel” เป็นเกมบนแพลตฟอร์มสมาร์ตโฟนที่มีกำหนดเปิดบริการทั่วโลก โดยจะเป็นดิจิทัลการ์ดเกมที่สามารถเล่นได้สูงสุดถึง 4 คน! สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการเปิดเผยในอนาคตอันใกล้นี้

“เกมใหม่ทั้ง 2 เกมเป็นเกมฟรี แต่มีการใช้เงินซื้อของภายในเกม”
ที่มา: https://www.famitsu.com/news/202107/20227771.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้