She Will Punish Them เกมแนวแอ็คชั่น RPG 18+ กำลังลดราคาบน Steam

เกมแนวแอ็คชั่น RPG ถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก คงเป็นเพราะตัวเกมนั้นมีรูปแบบการเล่นที่ท้าทาย และมีหลายๆ ส่วนที่น่าสนใจ และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ She Will Punish Them อีกหนึ่งเกมที่รวมเอาแนวแอ็คชั่น RPG + กับความเซ็กซี่ไว้ได้อย่างลงตัว

ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นนักสู้สาวสวยออกต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์สุดโหด จุดเด่นของเกมนี้คงหนีไม่พ้นในเรื่องของตัวละครสาวสุดเซ็กซี่ที่เราสามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา ทรงผม สัดส่วน และชุดที่สวมใส่ต่างๆ ได้อย่างละเอียดเจาะลึกในทุกๆ ส่วน สำหรับใครที่ชอบการแต่งตัวละคร เป็นต้องชอบฟีเจอร์นี้ที่ตัวเกมมีให้มาแน่นอน!

ในส่วนของเกมเพลย์นั้นก็จะออกแนวแอ็คชั่นอารมณ์เหมือนเกมซีรีส์ Dark Souls (แต่ไม่ยากปานนั้น) เหล่าศัตรูที่พบเจอภายในเกมก็มีความหลากหลาย แถมต้องเรียนรู้การโจมตีของพวกมันให้ดีๆ อาวุธภายในเกมมีให้เลือกใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดาบ กระบองยักษ์ ธนู และเวทมนตร์รูปแบบต่างๆ และเมื่อเราสามารถเอาชนะบอสได้ก็จะได้รับไอเทมพิเศษ อย่างพวกอาวุธหรือชุดแบบพิเศษๆ เอาไว้ใช้ ซึ่งจะช่วยในการต่อสู้ได้เป็นอย่างดี

She Will Punish Them กำลังลดราคาเหลือเพียง 149.90 บาทบน Steam โดยการลดราคาครั้งนี้จะถึงแค่วันที่ 25 กรกฏาคม 2564 นี้เท่านั้น! เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้