เห็นแล้วมีแรงจูงใจ! เมื่อเอก HRK และแก๊งค์โบ๊ะบ๊ะเจอผีชื่อคุ้นๆ ใน HSH: Survive

เมื่อวาน (15 กรกฎาคม 2564) ใครที่นั่งดูสตรีมของพี่เอก HRK รวมถึงเพื่อนๆ ในแก๊งค์โบ๊ะบ๊ะไม่ว่าจะ โปเต้, เจมส์ และเอฟ ก็น่าจะมีสะดุ้งกันบ้างครับ เมื่อพวกพี่แกกำลังไลฟ์เกม Home Sweet Home: Survive หาห้องอยู่ดีๆ ก็ดันสุ่มมาเจอผีที่ตั้งชื่อได้คุ้นหูตุ้นตาชะมัด งานนี้บอกเลยว่าหวดไม่ยั้ง ความบันเทิงบังเกิดขึ้นแน่นอน

Home Sweet Home: Survive
ชื่อคุ้นๆ

โดยเหตุเกิดในไลฟ์สตรีมชื่อ “อันนี้มาวิ่ง ไม่ได้มาสวด – LIVE – Home Sweet Home: Survive” ของพี่เอก HRK ประมาณนาทีที่ 32.30 เป็นต้นไปครับ เมื่อตัวพี่แกและชาวแก๊งค์โบ๊ะบ๊ะที่เล่นเซอร์ฯ อีก 3 คน ได้แก่ โปเต้, เจมส์ และเอฟ ดันสุ่มมาเจอผีที่ตั้งชื่อเป็นคนที่คุณก็รู้ว่าใคร ซึ่งทันทีที่เห็นแต่ละคนก็เหมือนทรงพลังมีแรงบันดาลใจอยากหวดผีขึ้นมาทันที โดยไม่มีความคิดจะหนีจากนิวรณ์แต่อย่างใด แม้แต่ช่องแชทก็เชียร์ให้บวกรัวๆ ฮึ่ยยยย มันฮึกเหิม!

แต่แน่นอนว่าจะเน้นบวกยับๆ เลยก็คงจะฝืนเมคคานิคส์เกมไปสักหน่อยสุดท้ายรูปเกมก็ออกมาแบบที่ควรจะเป็น คือทำเควสต์แล้วค่อยลุยเมื่อถึงเวลา แต่เราจะสัมผัสได้อยู่ตลอดว่าในเกมนี้ทุกๆ คนดูมีอารมณ์ร่วมในการหวดเป็นพิเศษ รวมไปถึงการปล่อยมุขของแต่ละคนที่ได้ใจแฟนๆ ในแชทเป็นอย่างมาก ซึ่งสุดท้ายแล้วผลลัพท์จะเป็นอย่างไร ก็ลองจิ้มเข้าไปดูในย้อนหลังไลฟ์สตรีมตัวเต็มได้เลยครับ

ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=bbnrGblW3DM

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้