ชวนมาลอง! 5 เกมสยองขวัญ น่าสนใจที่เล่นโดย zbing z.!

ในช่องของทาง แป้ง zbing z. นั้นจะเต็มไปด้วยเกมแนวต่างๆ มากมายหลากหลายแนวให้เราได้สามารถเลือกสนุกได้ตามแบบที่ชอบ ไม่ว่าจะ เกมอินดี้ RPG เอาตัวรอด และอื่นๆ รวมไปถึง เกมสยองขวัญ !

และในวันนี้ทาง Online Station ก็ได้ขอหยิบเกมสยองขวัญที่น่าสนใจบางส่วนที่ทางแป้ง zbing z. ได้เคยเล่น มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน! จะมีเกมอะไรบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า!

GRANNY

เป็นเกมสยองขวัญแนวเอาตัวรอดมุมมองบุคคลที่หนึ่ง โดยเราจะได้รับบทเป็นผู้โชคร้ายที่ถูกคุณยายจับมา ซึ่งวัตถุประสงค์หลักของเรานั้นก็คือพยายามหลบหนีออกจากบ้านหลังนี้ภายในเวลา 5 วันโดยไม่ให้คุณยายจับได้… แต่ว่ามันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นหรอกนะ เพราะไม่เพียงที่นี่จะเต็มไปด้วยกับดักอันตราย และบางสิ่งที่ดูไม่เป็นมิตร… นอกจากนั้นแล้วคุณยายน่ะ…ยังหูดีมากด้วยล่ะ และเธอไม่ได้ใจดีขนาดที่จะปล่อยเราออกไปง่ายๆ หรอกนะ…

ในปัจจุบันตัวเกม Granny ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว 3 ภาคด้วยกัน ซึ่งในภาคใหม่ๆ นั้นเราก็จะได้พบกับศัตรูใหม่ๆ และยังแมพใหม่ๆ อีกด้วย!

สำหรับใครที่สนใจตัวเกม Granny ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดหรือซื้อตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!


Evil Nun

อีกหนึ่งเกมสยองขวัญแนวเอาตัวรอดใครที่ชอบเกมแนว Granny นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาด! โดยในครั้งนี้เราจะได้มาเอาชีวิตรอดจากแม่ชีสุดสยองกัน! ซึ่งเป้าหมายหลักของเรานั้นก็คือการหาทางเอาตัวรอดออกจากโรงเรียนไปให้ได้ โดยการไขปริศนาต่างๆ ที่ถูกซ่อนเอาไว้เพื่อหาทางออกไปจากที่แห่งนี้ แต่แน่นอนว่าแม่ชีน่ะไม่ปล่อยให้เราได้ออกไปง่ายๆ หรอกนะ…

ในตอนนี้ตัวเกมมีทั้งหมด 2 ภาคด้วยกัน โดยในภาค 2 นั้นเราจะได้มาพบกับเรื่องราวและประวัติอันดำมืดของแม่ชีที่คอยไล่ล่าเรา มาพร้อมด้วยศัตรู และอันตรายใหม่ๆ !

สำหรับใครที่สนใจตัวเกม Evil Nun ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย!


Little Nightmares

Little Nightmares เป็นเกมสยองขวัญแนว Puzzle Platform ที่ผสมผสานกับแนวผจญภัยเอาตัวรอด โดยตัวเกมนั้นจะมาพาเราสวมบทบาทเป็นเด็กสาวตัวน้อยผู้หิวโหยในชุดกันฝนสีเหลืองที่มีชื่อว่า Six ซึ่งเรานั้นจะต้องคอยควบคุมและพา Six หาทางออกไปจาก The Maw สถานที่ซึ่งเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด และอันตรายอันน่ากลัวมากมายที่ไม่อาจอธิบายได้

เราจะได้พบกับปริศนาต่างๆ มากมายให้ได้แก้ไขเพื่อผ่านไปยังพื้นที่ต่อไป และในบางครั้งเองก็จะต้องวิ่งหนีจากการไล่ล่าของศัตรูต่างๆ อาศัยสิ่งของรอบตัวและสภาพแวดล้อมให้เป็นประโยชน์และหนีออกไปให้ได้… แต่ใครจะรู้ล่ะว่าปลายทางนั้นจะมีอะไรรอเราอยู่?

ตอนนี้ตัวเกม Little Nightmares นั้นมี DLC ทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน นอกจากนั้นยังมีเกมภาคต่ออย่าง Little Nightmares 2 และยังมีตัวเกมมือถือที่มีชื่อว่า Very Little Nightmares ด้วย

สำหรับใครที่สนใจตัวเกม Little Nightmares ก็สามารถเข้าไปกดซื้อตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลยในราคา 890 บาท


DreadOut: Keepers of The Dark

DreadOut: Keepers of The Dark เป็นเกมสยองขวัญแนวเอาตัวรอด ซึ่งเป็นเกม Stand Alone ของตัวเกม DreadOut แต่ยังคงอยู่ในจักรวาลเดียวกันกับตัวเกมภาคหลัก

ซึ่งภายในเกมนี้นั้นเราจะได้พา Linda มาพบกับสถานที่สุดหลอนทั้ง 8 ที่ และวิญญาณร้ายกว่า 13 รูปแบบ และหนทางเดียของเรานั้นคือการเอาตัวรอดจากเงื้อมือปีศาจร้ายด้วยอาวุธประจำกายอย่างกล้องมือถือ! ไม่เพียงแค่นั้นในตัวเกมแสตนด์อโลนตัวนี้ยังจะมาพาเราไปพบกับเรื่องราวใหม่ๆ ด้วย!

และสำหรับใครที่สนใจในตัวเกมหลักนั้น ตอนนี้ DreadOut ได้วางจำหน่ายแล้วทั้งหมด 2 ภาค ด้วยกัน และยังได้มีการวางจำหน่ายเวอร์ชั่น VR ออกมาด้วย

สำหรับใครที่สนใจตัวเกม DreadOut: Keepers of The Dark ก็สามารถเข้าไปกดซื้อตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลยในราคา 139 บาท


HANAKO

Hanako | 花子さん นั้นเป็นหนึ่งในผลงานเกมสยองขวัญเอาตัวรอดของ Chilla’s Art ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมสยองขวัญน่าสนใจหลายๆ เกม

ซึ่งสำหรับเกม Hanako นั้น เราจะได้มาพบเรื่องราวของเด็กประถม 5 ทั้งสาม ที่ได้แอบลักลอบเข้ามาในโรงเรียนเพื่อทำพิธีกรรมเรียก Hanako เพื่อใช้สาปเพื่อนที่พวกเธอไม่ชอบ ทว่ามันไม่ได้เป็นได้ด้วยดีเท่าไหร่นัก เมื่อ Hanakp ได้เปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นพวกเธอแทน..

โดยเราจะได้รับบทบาทเป็นหนึ่งในนักเรียนที่ถูกขังไว้ในโรงเรียนแห่งนี้ และเราจะต้องหาทางเอาตัวรอดจากคำสาป รวมทั้งรับมือกับภัยอันตรายที่ออกไล่ล่าเราให้ได้

สำหรับใครที่สนใจตัวเกม HANAKO ก็สามารถเข้าไปกดซื้อตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลยในราคา 159 บาท


Dark Deception

Dark Deception เป็นเกมสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่งแนว Action เอาตัวรอดจากวงกต ซึ่งอารมณ์ตัวเกมนั้นจะคล้ายๆ กับการเล่น Pac Man ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง นั่นเอง

ซึ่งเราจะได้มาพบว่าตัวเองได้เข้ามาติดอยู่ในโลกมืดซึ่งเต็มไปด้วยเขาวงกตแห่งฝันร้ายที่มาพร้อมด้วยเหล่าปีศาจและสัตว์ประหลาดต่างๆ และหนทางเดียวที่จะเอาตัวรอดจากฝันร้ายนี้ก็คือการเผชิญหน้ากับความมืดและเอาตัวรอดให้ได้… และผู้ที่จะช่วยเหลือและนำทางเรานั้นก็คือผู้หญิงปริศนาคนหนึ่ง… ที่เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเธอเป็นมิตรหรือศัตรูเรากันแน่?

ในตอนนี้ตัวเกมยังไม่จบและทางผู้พัฒนาก็ได้ทำการทยอยปล่อย Chapter ออกมาเรื่อยๆ โดยตัวเกม Chapter 1 นั้นจะเปิดให้เล่นฟรี ส่วน Chapter ที่เหลือนั้นจะต้องซื้อเพิ่มในราคา 139 บาท หรือจะสามารถซื้อเวอร์ชั่น Complete ในราคา 289 บาท เพื่อรอรับ Chapter ที่กำลังจะปล่อยออกมาก็ได้

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดซื้อตัวเกมกันได้ที่ลิงค์สโตร์ด้านล่างได้เลย

และนี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเกมสยองขวัญที่แป้ง zbing z. เล่นเท่านั้น! ยังมีอีกหลายเกมที่น่าสนใจที่ไม่ได้ถูกนำมาเขียนถึงในบทความนี้ด้วย ไม่ว่าจะเกมแนว Co-op ที่กำลังเป็นที่นิยม หรือกระทั่งเกมอินดี้น่าสนใจเกมต่างๆ! โดยใครที่สนใจอยากไปตามดูคลิปอื่นๆ ของพี่แป้ง zbing z. ก็สามารถเข้าไปกดติดตามกันได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้