รวม 10 เกมลดราคาน่าซื้อในราคาไม่ถึง 50 บาท ข่วง Steam Summer Sale วันสุดท้าย!

เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของ Steam Summer Sale เทศกาลลดราคาเกมสุดยิ่งใหญ่ประจำปีของทาง Steam ซึ่งเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงได้เสียเงินไปกับเทศกาลนี้กันเยอะแล้ว แต่กระนั้นก็ยังมีบางเกมที่น่าสนใจ ซึ่งในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอรวม 10 เกมลดราคาน่าซื้อในราคาไม่ถึง 50 บาทวันสุดท้ายของการลดราคา ซึ่งจะมีเกมอะไรน่าโดนบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

PAYDAY 2

ลดราคาเหลือ: 19.90 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com
เราจะได้รับบทเป็นเหล่าอาชญากรเข้าร่วมวางแผนการปล้นในแต่ภารกิจที่ตื่นเต้นเร้าใจ คุณและเพื่อนๆ รวม 4 คนจะได้ปฏิบัติภารกิจผิดกฏหมายผ่านระบบ crime.net เมื่อทำแต่ละภารกิจสำเร็จจะได้รับค่าจ้าง เพื่อนำไปซื้ออาวุธและอุปกรณ์ที่ใช้ในการปล้น ตัวเกมยังรองรับระบบ VR เพื่อสร้างประสบการณ์เล่นที่สมจริงไปอีกขั้นอีกด้วย


Left 4 Dead 2

ลดราคาเหลือ: 22 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com
Left 4 Dead 2 คืออีกหนึ่งเกมในตำนานที่ยังมีลมหายใจอยู่ ตัวเกมเป็นแนวเดินหน้ายิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่คุณและเพื่อนๆ จะต้องร่วมมือช่วยกันฟันฝ่าอันตรายจากเหล่าซอมบี้ผ่านฉากต่างๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมเก่าที่ยังคงเล่นได้อย่างสนุกมากๆ ครับ


Don’t Starve

ลดราคาเหลือ: 47.25 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com
ภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้โชคร้ายที่ถูกเหล่าปีศาจจับมาไว้ในดินแดนที่ลึกลับ ภารกิจของคุณคือต้องเอาตัวรอดจากดินแดนแห่งนี้ไปให้ได้ ตัวเกมจะให้เราสำรวจไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อเก็บเอาไอเทมสำคัญมาสร้างเป็นอุปกรณ์เพื่อเอาตัวรอด กราฟิกออกแนวการ์ตูน ถือเป็นอีกหนึ่งเกมน่าเล่นครับ


Resident Evil Revelations 2 Episode One: Penal Colony

ลดราคาเหลือ: 25.22 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com
ในภาคนี้จะเป็นเกมแนวยิงมุมมองบุคคลที่สาม เน้นไปที่ฉษกแอ็คชั่นมากกว่าสยองขวัญ มีระบบแก้ปริศนา อัพสกิลตัวละคร สลับตัวละครเพื่อใช้ในการเปิดทางไปต่อ ฉากต่างๆ มีการออกแบบมาได้อย่างลงตัว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่สร้างความสนุกตามมาตรฐานของเกมในซีรีส์ Resident Evil


Ryse: Son of Rome

ลดราคาเหลือ: 47.25 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com
Ryse: Son of Rome จะนำเสนอเรื่องราวของ Marius Titus นักรบหนุ่มของโรมันที่ต้องแก้แค้นเหล่าโจรป่าเถื่อน เพราะพวกมันได้สังหารคนในครอบครัวของเขา เนื้อเรื่องของเกมดำเนินแบบเรียบๆ เป็นเส้นตรง กราฟิกดูสวยงาม ระบบเกมเพลย์โดยรวมก็น่าสนใจ กดปุ่มรัวๆ และก็มีชุดการโจมตีแบบคอมโบเมื่อผู้เล่นกดตรงจังหวะ ราคาไม่ถึง 50 บาท จัดไปเลยครับ


The Incredible Adventures of Van Helsing III

ราคา: 31.50 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

นี่คือภาคบทสรุปไตรภาคที่มืดมนที่สุด ภายในเกมคุณจะได้รับบทเป็น Van Helsing นักล่าสัตว์ประหลาดสุดโหด ตัวเกมมีระบบการต่อสู้ที่น่าสนใจ มีอาวุธหลากหลายให้เลือกใช้ แถมยังรองรับการเล่นแบบ Co-op ร่วมมือฝ่าฟันในโหมดเนื้อเรื่องจำนวนสูงสุด 4 คน และรองรับการเล่นแบบ PVP สูงสุด 8 คนอีกด้วย


Deus Ex: The Fall

ราคา: 43.80 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

เรื่องราวของเกม Deus Ex: The Fall จะอยู่ในปี 2027 ที่เป็นช่วงยุคทองของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมนุษย์ดัดแปลง (เนื้อเรื่องจะดำเนินไปกับเกมภาค Deus Ex Human Revolution) ผู้เล่นสามารถเลือกการดำเนินเหตุการณ์ต่างๆ ภายในเกมได้อย่างอิสระ มีภารกิจหลักและรองที่น่สนใจ 


Portal 2

ราคา: 22 บาท
ข้อมูล: http://store.steampowered.com

Portal 2 คือเกมแนวแก้ไขปริศนาในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง คุณจะได้รับบทเป็น Chell ที่เธอจำเป็นต้องใช้ปืน Portal gun ในการเปิดประตูมิติแก้ปริศนา ยิ่งเล่นกับเพื่อน ยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่ ถือเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์เกมของทาง Valve ที่เหล่าเกมเมอร์เฝ้ารอคอยภาคต่อ ไม่รู้ว่าหลานบวชแล้วจะได้เล่นภาคต่อหรือป่าว 555+


Lara Croft and the Guardian of Light

ราคา: 32.85 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

ใน Lara Croft and the Guardian of Light นั้นจะนำเสนอในรูปแบบมุมกล้องแบบ Isometric สาวน้อย Lara จะมีคู่หูใหม่ Totec ชนเผ่ามายัน ซึ่งเราสามารถที่จะเล่นเกมนี้คนเดียวหรือจะเล่นออนไลน์โดยให้อีกคนหนึ่งบังคับ Totec ก็ได้ โดยทั้งสองคนนี้จะมีความแตกต่างกันในด้านความสามารถและอาวุธเพื่อช่วยในการเล่นซึ่งกันและกัน


Stronghold Crusader 2

ราคา: 46.90 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

เอาใจคอเกมแนววางแผนแบบเรียลไทม์กันบ้าง โดย Stronghold Crusader 2 จะนำเสนอการทำสงครามในยุคครูเสด เพื่อนๆ จะได้สร้างเมือง จัดสรรทรัพยากรและป้องกันการโจมตีของข้าศึก รวมถึงสร้างกลยุทธ์เพื่อบุกยึดเมืองของศัตรูด้วย รองรับการเล่นแบบออนไลน์อีกด้วย 


ขอย้ำอีกครั้งว่าเทศกาล Steam Summer Sale จะจบลงในเวลา 24.00 ของวันนี้ เพราะฉะนั้นรีบ ๆ เข้าไปเลือกซื้อเกมที่ใช่ ในราคาโดนใจกันให้ไวนะครับ ไม่งั้นได้ซื้อราคาเต็มแน่นอน!

อ้างอิงข้อมูลจาก
store.steampowered.com

รูปภาพจาก
destructoid.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้