Bloober Team อาจกำลังสร้างเกมอีก 3 เกมนอกเหนือไปจากเกมของ Konami

Bloober Team ทีมพัฒนาสุดฮอตเจ้าของผลงานเกมสยองขวัญสุดเจ๋งอย่าง The Medium ภายหลังจากประกาศความร่วมมือกับ Konami จนมีข่าวโยงกันว่า Konami อาจมอบโปรเจ็กต์ Silent Hill ให้พวกเขาทำ ล่าสุดก็มีรายงานว่าแท้ที่จริงแล้วงานจาก Konami อาจไม่ใช่โปรเจ็กต์เกมชิ้นเดียวที่พวกเขากำลังทำอยู่

The Medium
The Medium

ตามรายงานจากเว็บไซต์ของทีมพัฒนาเองจะมีหน้าที่ชื่อว่า EU Projects อยู่ โดยแฟนๆ สังเกตเห็นว่ามีอยู่ 3 โปรเจ็กต์ที่ยังไม่มีการประกาศออกมาชื่อว่า H20, Black และ Dum Spiro โดยทั้ง 3 โปรเจ็กต์มีผู้ออกทุนให้คือ EU นั่นเอง ที่สำคัญคือไม่ใช่ว่าเพิ่งจะมาให้ทุนกันตอนนี้แต่ให้มาตั้งแต่ปี 2016 แล้ว

โดย H20 อาจจะเป็นเกม Layer of Fear 3 แรงบันดาลใจมาจากตัวเกมภาคออริจินอล ในขณะที่ Project Black จะเป็นเกมที่ถูกอธิบายไว้ว่า “แนวสยองขวัญยุคกลางที่มาพร้อมระบบต่อสู้ระยะประชิด, เอเลี่ยน และระบบเลือกช็อยส์สนทนา”

Bloober Team
Bloober Team

ขณะที่ Dum Spiro โปรเจ็กต์ที่ได้รับทุนมาตั้งแต่ปี 2016 จะเป็นเกมที่คล้ายคลึงกับงานสร้างชื่อของพวกเขาอย่าง The Medium มากที่สุด คือมีเรื่องของทางเลือก การสำรวจ และภาวะอาการทางจิตของตัวละครเข้ามาเกี่ยวข้อง

เห็นได้ชัดว่า Bloober Team กำลังงานชุกอย่างหนัก ซึ่งใครที่หวังว่าจะได้เห็น Silent Hill ในเร็วๆ ก็อาจต้องลุ้นหนักสักหน่อย ซึ่งว่ากันตามจริงก็อาจต้องเอาใจช่วยทางทีมพัฒนาให้เข็นตัวเองจนสามารถจบทุกโปรเจ็กต์ได้อย่างสวยงามด้วยครับ

ที่มา: https://gamerant.com/bloober-team-silent-hill-layers-fear-3-black/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้