Uncapped Games ทีมพัฒนาจาก Tencent ซึ่งนำโดยอดีตทีมงาน Blizzard

Lightspeed & Quantum Studios บริษัทลูกของยักษ์ใหญ่อย่าง Tencent ได้จัดตั้งสตูดิโอทำเกมใหม่ชื่อ Uncapped Games และจะถูกนำโดย David Kim กับ Jason Hughes ผู้มีประสบการณ์สูงในอุตสาหกรรม

โดยสตูดิโอนี้เตรียมสร้างเกมแนว RTS ที่เต็มไปด้วยเรื่องของแอคชั่น สำหรับเครื่อง PC และอาจถูกประกาศเปิดตัวในเร็วๆ นี้

Uncapped Games
Uncapped Games

ทั้งนี้ David Kim และ Jason Hughes ต่างก็มีโปรไฟล์ที่น่าสนใจด้วยกันทั้งคู่ โดยพวกเขาเป็นอดีตนักพัฒนาของ Blizzard Entertainment อายุงาน 13 และ 17 ปี ตามลำดับ เรื่องประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึง

โดย David Kim นั้นมีส่วนร่วมกับ StarCraft II 3 ภาคหลัง ขณะที่ Jason Hughes ก็เป็นโปรดิวเซอร์ซึ่งเคยเข้าไปมีส่วนร่วมกับหลายๆ เกมที่ Blizzard เช่นกัน

“สร้างสุดยอดเกม RTS บน PC คือเป้าหมายของผมมาตลอดในช่วงทศวรรษหลังงมานี้ และทาง Lightspeed & Quantum Studios ก็ได้มอบโอกาสนั้นให้ พร้อมกับทีมพัฒนาชั้นยอดผู้เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์และทัศนคติที่เชื่อมั่นในเกม RTS เหมือนๆ กัน นี่เป็นก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่จริงๆ” – David Kim หัวหน้านักออกแบบของ Uncapped Games กล่าว

ตอนนี้ทาง Uncapped Games ก็กำลังเปิดรับสมัครงานหาคนเพิ่ม ขณะที่ทิศทางสตูดิโอก็น่าสนใจมากๆ เพราะเกมแนว RTS เจ้าใหญ่ๆ ก็แทบไม่ทำกันแล้ว งานนี้คอวางแผนอย่างผมนี่ขอลุ้นผลงานตัวแรกหนักๆ เลย

ที่มา: https://www.gematsu.com/2021/06/lightspeed-quantum-studios-establishes-uncapped-games-new-studio-led-by-blizzard-entertainment-veterans-to-develop-new-real-time-strategy-game-for-pc

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้