Vin Diesel เผยโอกาสทำเกมกับหนัง Riddick ภาคใหม่นั้นเป็นไปได้

Vin Diesel นักแสดงชื่อดัง ซึ่งเราๆ อาจคุ้นเคยพี่แกกันในบทบาทของ Dominic Toretto จากแฟรนไชส์ Fast and Furious หรือผู้ให้เสียง Groot ใน Guardians of the Galaxy ทว่าก็มีอีกหลายคนโดยเฉพาะเหล่าคอหนังไซไฟ ที่อาจคุ้นเคยกับแกในบทจอมแหกคุกแห่งจักรวาลอย่าง Riddick มากกว่า

Riddick
Riddick

โดยที่ Riddick นั้นมีภาพยนตร์มาแล้วถึง 3 ภาค (Pitch Black, The Chronicles of Riddick, Riddick) กับเกมอีก 2 ภาค (The Chronicles of Riddick: Escape from Butcher Bay และ The Chronicles of Riddick: Assault on Dark Athena) ด้วยกัน

ล่าสุดในการให้สัมภาษณ์กับ GamesRadar+ เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง F9 ตัวของ Vin Diesel ได้หย่อนคอมเมนต์ไว้ว่าหนัง Riddick ภาคใหม่บทภาพยนตร์ถึงมือผู้กำกับแล้ว ทำให้หลายคนคิดกันไปว่าหนังภาคนี้จะมาพร้อมเกมอีกหรือไม่ ซึ่งตัวพี่แกเองก็ดูจะสนใจไม่เบา “ผมลองคิดว่าเราอาจจะฉวยโอกาสตรงนี้แล้วออกเกมภาคพิเศษควบคู่ไปด้วยเลย”

Riddick
Riddick

แน่นอนว่ามันคือความเห็นทีเล่นทีจริง ซึ่งเราก็ไม่อาจจริงจังกับมันได้มากนัก อย่างไรก็ตามตัวของ Diesel นั้นจัดว่าเป็นเกมเมอร์ตัวยง และไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับวงการเกมเลย เช่นการบ้า World of Warcraft หรือ Ark หรือการไปเป็นโมชั่นแคปเจอร์ให้กับตัวอย่าง Ark 2

รวมไปถึงงานเกมทั้ง 2 เกมของแกที่ต้องถือว่าไม่ขี้เหร่ โดยเฉพาะ Escape from Butcher Bay ที่กลายเป็นปรากฎการณ์เกมม้ามืดในปีที่มันวางจำหน่ายเลย เพราะถึงพร้อมทั้งความสนุก กราฟิกล้ำยุค และเนื้อเรื่องสุดมันส์ ดังนั้นการพูดอะไรเกี่ยวกับเกมของแก แม้จะยังลือแต่ก็ถือว่ามีมูลจะเกิดขึ้นจริงครับ

ที่มา: https://gamerant.com/new-riddick-video-game-vin-diesel/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้