Apex Legends เตรียมเปิดแผนที่ Kings Canyon กับ World’s Edge แบบดั้งเดิมให้เล่นอีกครั้ง

Play Video

เกมสไตล์ Battle Royale ก็มักจะมีการปรับปรุงแผนที่เสมอๆ เพื่อทำให้เกมมีความสดใหม่ตลอดเวลา แต่ในบางครั้งผู้เล่นเก่าก็อาจจะมีความคิดถึงฉากเดิมๆ ที่ได้เล่นในวันที่เกมเปิดตัวกันบ้าง แต่งานนี้ผู้เล่นเกม Apex Legends ทั้งหน้าใหม่และเก่า ก็จะได้มีโอกาสสัมผัสความดั้งเดิมของตัวเกมอีกครั้ง เมื่อตัวเกมจะนำแผนที่ Kings Canyon กับ World’s Edge แบบ Original มาให้ได้เล่นกันอีกครั้งแล้ว


Event Genesis Collection ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้มีโอกาสเล่นแผนที่ Kings Canyon แบบดั้งเดิม รวมไปถึง World’s Edge แบบต้นตำรับใน Season 3 ทั้งในโหมด Trio และ Duo โดยทั้งสองแผนที่จะวนมาให้เล่นกันทุกๆ 1 ชม. นอกจากนี้ในโหมด Arena ยังมีการใส่พื้นที่ Skull Town เข้ามาอีกด้วย งานนี้บอกเลยว่าจุใจผู้เล่นที่คิดถึงฉากเก่าๆ จริงๆ โดยแผนที่เหล่านี้จะมาให้เล่นแค่ช่วงวันที่ 29 มิถุนายน – 13 กรกฎาคม นี้เท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีชุดใหม่ๆ ให้ผู้เล่นได้เข้าไปจับจองกัน รวมไปถึง Heirloom ใหม่ของ Revenant ที่เป็นเคียวอีกด้วย บอกเลยว่าเท่บาดใจจริงๆ


ปรับบาลานซ์ตัวละคร

Octance
– สกิล Launch Pad เพิ่มคูลดาวน์จาก 60 วินาที เป็น 90 วินาที

Revenant
– ลดขนาด Hitbox ของตัวละครให้เล็กลงเล็กน้อย
– สกิล Stalker สามารถปีนได้สูงขึ้นกว่าเดิมมาก
– สกิล Silence ลดระยะเวลาติดสถานะจาก 20 วินาที เหลือ 15 วินาที
– ลดระยะเวลา Death Protection 5 วินาที ระหว่างการใช้ Death Totem

Lifeline
– เพิ่มขนาด Hitbox ของตัวละครให้มากขึ้น

Bloodhound
– Eye of the Allfather ลดระยะเวลาแสดงผลหลังสแกนจาก 4 วินาที เหลือ 3 วินาที
– Beast of the Hunt ลดระยะเวลาการใช้งานจาก 35 วินาที เหลือ 30 วินาที ระยะเวลาสามารถเพิ่มได้ถ้ายิงศัตรูล้ม


ทั้งหมดนี้ก็เป็นรายละเอียดของ Event พร้อมกับการปรับปรุงเล็กน้อย ที่กำลังจะถึงนี้ งานนี้ใครที่อยากสัมผัสความดั้งเดิมของตัวเกมก็อย่าลืมกลับมาเล่นกันได้ในช่วงวันที่ 29 มิถุนายน – 13 กรกฎาคม นะครับ Skull Town ได้ลุกเป็นไฟแน่นอน

Source : ea.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้