Bakery Simulator เกมที่จะพาคุณเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่ เปิดให้ลองเล่นฟรีบน Steam

สัมผัสประสบการณ์การเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่

Bakery Simulator จะพาผู้เล่นไปไปสัมผัสการเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่ที่จะต้องลงมือทำทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง เริ่มตั้งแต่ตื่นแต่เช้า เพื่อเรียนรู้การอบขนมปังหลายสิบชนิด การใช้งานเครื่องทำขนมปังที่เหมือนจริง ผ่านการใช้สูตรทำขนมปังต่างๆ ที่เป็นแบบดั่งเดิมและแบบใหม่เพื่อให้ลูกค้าติดใจ พร้อมกันนี้คุณยังต้องรับออเดอร์จากลูกค้า เรียนรู้การผลกำไรและการขาดทุนจากการทำธุรกิจในครั้งนี้

เรียนรูปทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง

ฟีเจอร์น่าสนใจของตัวเกมนั้นมีมากมาย เช่น ปรับแต่งและอัปเกรดร้านเบเกอรี่ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อชั้นวาง เครื่องมือ เคาเตอร์หรือเครื่องทำเบเกอรี่, เราสามารถรังสรรค์ขนมปังได้ในหลากหลายรูปแบบ เช่น ครัวซองต์ เบเกิล มัฟฟินและอื่นๆ จากนั้นรับออร์เดอร์จากลูกค้าและส่งขนมปังไปยังร้านต่างๆ ที่จำเป็นต้องวางแผนเส้นทางในการส่งให้ดีเพื่อส่งขนมปังอันหอมกุ่นสดจากเตาไปให้ถึงมือลูกค้าได้, ค้นหาสูตรลับในการทำขนมปัง แป้ง ยีสต์และสารปรุงแต่งต่างๆ ต้องมีความลง, ระบบเศรษฐกิจภายในเกมจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ดังนั้นการดูแลในเรื่องรายรับ-รายจ่ายจึงเป็นสิ่งสำคัญ ไม่งั้นคุณอาจมีสิทธิ์ล้มละลายได้เลยทีเดียว

จัดส่งให้ถึงมือลูกค้า

Bakery Simulator มีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam ในช่วงปีนี้ และถือเป็นอีกหนึ่งเกมอินดี้จำลองสถานการณ์ที่น่าสนใจมาๆ ยิ่งถ้าใครอยากเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่ด้วยแล้วละก็ ถือว่าเข้าทางมากๆ และเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปโหลดตัวเกมในเวอร์ชั่นเดโมมาทดลองเล่นกันก่อนได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้