Razer เตรียมวางจำหน่าย Project Hazel หน้ากากเกมมิ่งสุดคูล พร้อมไฟ RGB กว่า 16.8 ล้านสี

Project Hazel หน้ากาก N95 สุดคูล!

ในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่าสภาพอากาศในบ้านเราหรือทั่วโลกกำลังก่อมลพิษ ดังนั้นการหาอุปกรณ์ป้องกันสารพิษหรือเชื้อโรคที่มองไม่เห็นต่างๆ เหล่านี้จึงมีความสำคัญอย่างมาก และในคราวนี้เองทาง Razer บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์สำหรับเกมมิ่งก็ได้ออกมาเปิดตัว Project Hazel หน้ากาก N95 ที่ช่วยป้องกันเชื้อโรคที่มาพร้อมไฟ RGB กว่า 16.8 ล้านสี ถือเป็นอุปกรณ์สุดคุลที่เหล่าเกมเมอร์ควรมีไว้ในครอบครอง!

มาพร้อมไฟ RGB กว่า 16.8 ล้านสี

ภายในงาน E3 2021 ที่ผ่านมาทาง Razer ได้ออกมาประกาศนวัตกรรมชั้นยอดมากมาย และหนึ่งในนั้นคือ Project Hazel หน้ากากเกมมิ่งสุดคูลที่มาพร้อมกับพร้อมไฟ RGB กว่า 16.8 ล้านสี ซึ่งจากผลการวิจัยพบว่าหน้ากากชนิดนี้สามารถป้องกันเชื้อโรคต่างๆ ได้จริง มีตัวกรองระบายอากาศติดตั้งอยู่ด้านใน เพิ่มความโปร่งใส่ของหน้ากากเพื่อมองให้เห็นปากของผู้สวมใส่ มีระบบเสียงภายในตัวหน้ากากที่จะช่วยในการสนทนาได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้นและสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ ไฟ RGB กว่า 16.8 ล้านสีที่ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนสีได้ตามใจชอบ

มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้

สำหรับหน้ากากเกมมิ่งตัวนี้ทาง Razer มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 นี้ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บไซต์ www.razer.com ได้เลยครับ

ที่มา: www.razer.com, theverge.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้