Advance Wars เกมวางแผนการรบในตำนาน เตรียมลง Nintendo Switch

Advance Wars 1+2: Re-Boot Camp

Intelligent Systems ผู้พัฒนาเกมตระกูล Wars ทั้งหลายตั้งแต่ Famicom Wars, Game Boy Wars, Super Famicom Wars และ Advance Wars เตรียมที่จะปัดฝุ่นเกมวางแผนการรบสุดมันนี้กลับมาให้เพื่อนๆ ได้เล่นอีกครั้ง ใน Advance Wars 1+2: Re-Boot Camp โดยจะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 3 ธันวาคม 2021 นี้แล้ว

Advance Wars 1+2: Re-Boot Camp จะเป็นการนำเอาแคมเปญเกม Advance Wars และ Advance Wars 2: Black Hole Rising ของเครื่อง Game Boy Advance กลับมาทำใหม่ให้มีความสวยงามมากขึ้น โดยจากตัวอย่างเราจะเห็นได้เลยว่าภาพของเกมนั้นจะดูเป็น 3 มิติขึ้นมา เพื่อลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch โดยเฉพาะ

Advance Wars ดั้งเดิม
Advance Wars 1+2: Re-Boot Camp

เกมตระกูล Wars เป็นเกมแนว Turn-Based Strategy หรือเกมแนววางแผนการรบผลัดกันเดินนั่นเอง โดยเราจะได้รับหน้าที่เป็นผู้บัญชาการกองทัพเข้าต่อสู้กับทัพของศัตรู โดยเราสามารถเลือกสร้างทหารได้หลากหลายตั้งแต่ทหารราบ รถถัง เครื่องบิน เรือรบ (ทหาร Advance Wars 2 จะดูออกอวกาศมากขึ้น) และกองทหารของเราแต่ละชนิดก็จะมีการชนะทาง แพ้ทางแตกต่างกันไป ทำให้เราต้องวางแผนการสร้าง และการบุกยึดพื้นที่ต่างๆ ให้ดีๆ จึงจะเอาชนะศัตรูได้

และในภาคนี้ยังมีโหมด Versus ที่รองรับผู้เล่นได้มากถึง 4 คนมาต่อสู้กัน โดยสามารถเลือกผู้บัญชาการมาใช้เล่นได้จากทั้ง Advance Wars ภาค 1 และ 2 เลย เรียกว่าสงครามครั้งนี้ต้องมันสุดๆ แน่นอน

Advance Wars 1+2: Re-Boot Camp สามารถ Pre-order ได้ที่ Nintendo eshop แล้ววันนี้ ราคา 59.99$

ที่มา : https://www.nintendo.com/whatsnew/
https://www.online-station.net/?s=nintendo
Sushi

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้