Witchery Acadamy เกมจำลองชีวิตเป็นนักเรียนในโรงเรียนสอนเวทมนตร์เตรียมวางจำหน่ายบน Steam และ Switch

สัมผัสกับชีวิตนักเรียนในโรงเรียนสอนเวทมนตร์

Witchery Acadamy จะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสกับชีวิตของนักเรียนในโรงเรียนสอนเวทมนตร์ เพื่อฝึกฝนทักษะความสามารถทางด้านเวทย์มนตร์ พร้อมปลดปล่อยคำสาปที่คุกคามเหล่าสิ่งมีชวิตบนโลกใบนี้ให้หมดไป ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความน่าสนใจไม่น้อย ว่าแล้วไปดูรายละเอียดของเกมนี้พร้อมกันครับ

งานนี้มีน้องแมวเป็นเพื่อนด้วย

ภายในเกมคุณจะได้เข้าเรียนกับเพื่อนๆ ร่วมชั้นในวิชาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวิชาพฤกษศาสตร์ที่จะได้ทดลองปลูกพืชพรรณนานาชนิด, สะสมหรือรวบรวมสัตว์ต่างๆ ในวิชาเวทย์มนตร์คาถา นอกจากนี้ยังได้เรียนรู้ทักษะที่เหล่านักเวทย์จำเป็นอย่างวิชาปรุงยา ประดิษเครื่องรางของขลัง และรักษาสิ่งมีชีวิตอื่นๆ พร้อมสร้างความสัมพันธ์กับเหล่าเพื่อนๆ ในห้องเรียนที่มีบุคคลิคและลักษณะนิสัยที่แตกต่างกัน

มีกิจกรรมให้ทำเพียบ

ในเกมนี้เรายังมี “น้องแมว” เป็นเพื่อนต่างสายพันธุ์ที่สามารถปรับแต่งรูปลักษณ์และมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำร่วมกันอีกเพียบ เช่น การให้ขนม เล่นเกมและอื่นๆ ผู้เล่นยังสามารถออกไปสำรวจภายนอกโรงเรียนสอนเวทมนตร์แห่งนี้ได้ และมีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น ฝึกจับแมลง ตกปลา หรือทำอาหาร เป็นต้น

พักผ่อนโดยการเล่นกับน้อน..

Witchery Acadamy มีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam และ Nintendo Switch แต่ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายแต่อย่างใด เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจเข้าไปดูรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ที่มา: youtube.com, store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้