Cyberpunk 2077 จะกลับมาวางขายบน PlayStation Store อีกครั้งในสัปดาห์หน้า

ตัวเกมจะกลับมาวางจำหน่ายบน PlayStation Store ในช่วงสัปดาห์หน้า

ก่อนหน้านี้ทาง Play Station ได้ทำการถอดการวางจำหน่าย Cyberpunk 2077 บนหน้า Store ออกไป เนื่องจากปัญหาเกิดปัญหาความไม่เสถียรบนตัวคอนโซลเจนเก่าอย่าง PS4 จนทำให้ผู้เล่นต่างไม่พอใจ และทำเรื่องขอเงินคืนเป็นจำนวนมาก มาในวันนี้ดูเหมือนว่าตัวเกมจะถูกกลับมาวางจำหน่ายบน PlayStation Store ในช่วงสัปดาห์หน้านี้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปดูพร้อมกันครับ

ตัวเกมนั้นได้ถูกปรับปรุงไปแล้วอย่างมาก

โดยทางค่าย CD Projekt Red ได้ออกมาประกาศว่าตัวเกม Cyberpunk 2077 จะถูกนำกลับมาจำหน่ายบน PlayStation Store อีกครั้งในวันที่ 21 มิถุนายน 2564 หลังจากที่ถูกถอนจากหน้าร้านไปไม่นานหลังจากที่เกมถูกเปิดตัว เพราะปัญหาบั๊กมากมายจนไม่สามารถเล่นเกมนี้ได้ ทั้งนี้ทาง Sony Interactive Entertainment ได้ออกมาเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ตัวเกมจะจะถูกนำมาวางจำหน่ายบน PlayStation Store อีกครั้ง โดยทาง CD Projekt Red จะยังคงปรับปรุงในส่วนของประสิทธิภาพและความเสถียรในทุกแพลตฟอร์ม แต่กระนั้นแล้วผู้เล่นก็อาจจะประสบปัญหาต่างๆ เมื่อเล่นเกมบนเครื่อง PS4 ดังนั้นเราจึงขอแนะนำให้เล่นบนเครื่อง PS4 Pro หรือ PS5 เพื่อรับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด

เย้ๆ ได้กลับมาขายบน PlayStation Store แล้ว!

อย่างที่ทาง Sony Interactive Entertainment ได้กล่าวไป ตัวเกม Cyberpunk 2077 บนเครื่อง PS4 ยังคงมีปัญหาอยู่ จึงแนะนำให้เล่นเกมนี้บน PS4 Pro หรือ PS5 จะดีกว่า เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนมีความคิดเห็นอย่างไรสามารถบอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

ที่มา: www.vg247.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้