Black Desert Online เกม Open – World RPG ติด Top 5 ของโลก

Black Desert Online

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศว่า Black Desert Online เป็นเกมแนว Open-World RPG ที่ได้เข้า Top 5 ระดับโลก
บริษัทวิจัยตลาดเกมระดับโลก Newzoo ได้เปิดเผยว่าเกม open-world เป็นเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในคอนโซลและ PC ในช่วงที่ผ่านมา Black Desert Online เป็นเกมของประเทศเกาหลีเกมเดียวที่ขึ้นชื่อใน Top 5 ยอดนิยมของเกมแนว Open-World RPG ตามรายงาน Data Deep Dive: Open-World Games โดย Newzoo

Black Desert Online ยังคงรักษาความนิยมผ่านการอัปเดต และบริการอยู่อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเริ่มดำเนินการให้บริการโดยตรงในอเมริกาเหนือและยุโรปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วย ตามด้วยการอัปเดตตัวละครอาชีพใหม่ เซจจ์ และดันเจี้ยน co-op อาโธรัคซีออน

Black Desert Online ได้รับการยอมรับว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเว็บไซต์จัดอันดับเกมระดับโลกต่างๆ และเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เกมนี้ได้ติดอันดับที่ 1 ในด้านการขาย และด้านเกมแนว MMORPG ที่ได้รับความนิยมที่สุดบน Steam โดยได้คำนำหน้าว่าเป็น “MMORPG ที่มีผู้เล่นมากที่สุด” งานวิจัยนี้ดำเนินการโดย Oyunforร้านค้าเกมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศตุรกี

Pearl Abyss วางแผนที่จะแชร์การอัปเดตใหม่ๆ และสื่อสารกับผู้เล่นของ Black Desertในทุกแพลตฟอร์ม และทุกภูมิภาคผ่านกิจกรรมสำหรับผู้เล่นทั่วโลกใน “งานเลี้ยงไฮเดล ประจำปี 2564” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 มิถุนายน 2564
อ่านบทความของ Newzooเพิ่มเติมได้ ที่นี่: https://newzoo.com/insights/articles/data-deep-dive-open-world-games-gta-v-minecraft-horizon-valheim-roblox/

และเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Black Desertเซิร์ฟเวอร์ไทย: https://www.th.playblackdesert.com/Intro/IntoTheWaves_2021

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้