Doki Doki Literature Club Plus! เตรียมวางจำหน่ายบน PC และคอนโซล

Doki Doki Literature Club! เกมวิชวลโนเวลจีบสาวสยองขวัญสำหรับ PC จากผู้พัฒนา Team Salvato ที่เคยสร้างความฮือฮากันไปเมื่อปี 2017 ได้ถูกนำกลับมาอีกครั้งในรูปแบบ HD Remaster พร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Doki Doki Literature Club Plus! แล้ว

Doki Doki Literature Club! เป็นเกมที่สามารถดาวโหลดมาเล่นได้ฟรีบน Steam ซึ่งโดยเผินๆ ตัวเกมจะมาในแนวจีบสาวกล่าวถึงพระเอกผู้เป็นนักเรียนมัธยม ที่เอาแต่เล่นเกมกับดูอนิเมะไปวันๆ

แต่อยู่มาวันหนึ่งเพื่อนสาวสมัยเด็กก็ได้มาชวนพระเอกให้ไปเข้าชมรมวรรณกรรม(Literature Club) ที่เต็มไปด้วยสมาชิกหญิงน่ารัก และหลังจากที่เข้าชมรมนี้ชีวิตใสๆของพระเอกก็เริ่มต้นขึ้น แต่เมื่อดำเนินเรื่องไปได้ระยะหนึ่งพระเอกก็จะได้พบกับความน่าสะพรึง ตามที่มีระบุไว้บน Steam ว่าเกมนี้คือประเภท Psychological Horror

ทางด้าน Doki Doki Literature Club Plus! นอกจากจะปรับกราฟิกให้เป็น HD แล้ว ยังมีเนื้อเรื่อง Side Story เพิ่มเข้ามาอีก 6 ตอน และยังมี CG กับ Wallpaper รวมแล้วกว่า 100 ภาพ และยังมีเพลงประกอบใหม่อีก 13 เพลงด้วย

Doki Doki Literature Club Plus! มีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam, Epic Store, PS4, Xbox One, Nintendo Switch ในวันที่ 30 มิถุนายน 2021

ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9709252.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้