Fall Guys เตรียมปล่อยสกินของ 2B จาก NieR:Automata กลางเดือนนี้

Play Video

Fall Guys: Ultimate Knockout เกมแนวโหดมันฮาจากผู้พัฒนา MediaTonic ได้ประกาศในงาน Summer Game Fest 2021 ว่าจะร่วมมือกับ Square Enix นำสกินของสาวแอนดรอยด์ขาสวยนามว่า 2B จากเกมแอคชั่น NieR:Automata มาให้ผู้เล่นได้ใช้กันแล้ว

โดยสกิน 2B จะถูกนำมาวางจำหน่ายในร้านด้วยราคาทั้งหมด 10 มง ระหว่างวันที่ 18-21 มิถุนายน 2021 ซึ่งผู้พัฒนา NieR:Automata ยังได้มาร่วมแสดงความเห็นเกี่ยวกับการร่วมมือกันครั้งนี้ด้วย

Fall Guys

ความเห็นจากคุณ Yoko Taro ผู้กำกับเกม NieR:Automata

“ที่ผมทำเกม NieR:Automata ออกมาก็เพื่อจะมาโคลาโบกับ Fall Guys นี่แหละครับ เอ๊ะ NieR วางขายก่อนเหรอ? ก็ผมมโนข้ามเวลาไปไงล่ะ และถ้าจะบอกว่าผมนี่แหละคือผู้ให้กำเนิด Fall Guys ก็คงไม่ใช่การพูดเลยเถิดเกินไปนัก อืม… มันเลยเถิดไปจริงๆแฮะ เอาเป็นว่าขอให้อุดหนุนกันด้วยครับ”

ความเห็นจากคุณ Saito Yosuke โปรดิวเซอร์เกม NieR:Automata 

“Fall Guys เป็นเกมที่ผมเอามาเล่นสนุกๆ และไม่นึกเลยว่าจากที่เคยพูดเล่นๆว่าอยากให้ NieR ได้โคลาโบกับ Fall Guys มันจะเป็นจริงขึ้นมา… โลกเรานี่ช่างมีอะไรไม่แน่ไม่นอนจริงๆ ส่วนใครที่อยากเห็นคลิปเล่น Fall Guys ในตำนานก็ขอให้มาทางนี้”

ความเห็นจากคุณ Taura Takahisa เกมดีไซเนอร์ของ NieR:Automata 

“ผมยังไม่เคยได้มงกับเค้าเลย ไม่รู้ว่ามันคือคำสาป หรือเวรกรรมกันแน่… แต่จากการโคลาโบครั้งนี้หวังว่ามันจะช่วยให้ผมได้มงบ้าง!”

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/docs/news/1330786.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้