Elden Ring เกมจากผู้สร้างซีรีส์ Dark Souls เผยเกมเพลย์และวันวางจำหน่ายแล้ว

Play Video
งานนี้เก็บเงินรอเลย!

ถือได้ว่าในช่วงท้ายของงาน Summer Game Fest ทางค่าย Bandai Namco และผู้พัฒนาอย่าง FromSoftware ได้สร้างความประหลาดใจให้กับเกมเมอร์ทั่วโลกก็ว่าได้ครับ เมื่อพวกเขาได้ปล่อยเทรลเลอร์โชว์เกมเพลย์ของ Elden Ring ที่เชื่อว่าแฟนๆ น่าจะรอคอยและอยากเห็นมานาน เพราะตัวเกมเปิดตัวครั้งแรกไปในงาน E3 ที่จัดขึ้นในปี 2019 โน่นเลย และหลังจากนั้นก็ไม่มีข่าวคราวใดๆ หลุดออกมาจนถึงวันนี้ที่เราได้เห็นเกมนี้ตัวเป็นๆ ครั้งแรก

ยังคงเป็นเกมแอ็คชั่น RPG ในโลกแฟนตาซีสายดาร์ก

ภายในวิดิโอตัวนี้เราจะได้เห็นภาพรวมของเกม Elden Ring ได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น ตัวเกมจะมาในแนวแอ็คชั่น RPG ในโลกแฟนตาซีสายดาร์กสุดๆ (ถือเป็นแนวเอกลักษณ์ของทีม FromSoftware) เกมเพลย์และระบบการต่อสู้นั้นยังคงสไตล์คล้ายเดิม เพิ่มเติมตรงส่วนที่มีเนื้อหาที่กว้างออกไป ซึ่งตรงส่วนนี้ได้คุณลุง จอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน ผู้เขียนนวนิยาย A Song of Ice and Fire หรือที่เรารู้จักกันดีในซีรีส์ Game of Thrones มาช่วยด้วย เรายังได้เห็นโฉมหน้าเหล่าศัตรูที่มีมากมาย การขี่ม้าออกสำรวจดันเจี้ยนต่างๆ

เนื้อหาและแผนที่ที่กว้างใหญ่กว่าเดิม
โฉมหน้าบอสที่คุณต้องเผชิญ

Elden Ring มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 21 มกราคม 2565 บนแพลตฟอร์ม PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Seres X,S ใครที่เป็นแฟนเกมของทางค่าย FromSoftware บอกเลยงานนีเก็บเงินรอกันเอาไว้ได้เลยครับ

ที่มา: www.youtube.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้