Capcom เตรียมเผยข้อมูลอัปเดตของเกม Resident Evil, Monster Hunter และ Ace Attorney ในงาน E3 2021

อัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมภายในงาน E3

สำหรับ E3 2021 งานมหกรรมเกมโชว์ระดับกำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 12-15 มิถุนายน 2564 ซึ่งจะเป็นการจัดแบบออนไลน์ เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) แต่กระนั้นในปีนี้ก็ยังมีค่ายเกมยักษ์ใหญ่ตบเท้าเข้ามาร่วมงานอย่างมากมาย ไม่ว่าจะป็น Ubisoft, Bethesda, Take-Two Interactive, Bandai Namco, Nintendo และที่น่าจับตามองคงหนีไม่พ้นค่าย Capcom ที่พวกเขาเตรียมอัปเดตข้อมูลของเกม Monster Hunter Rise, Monster Hunter Stories 2, Resident Evil Village และ The Great Ace Attorney Chronicles

รอชม ตี 04.30 ของวันที่ 15 มิถุนายน 2564

เอาละ! เรามาคาดเดากันดีกว่าว่าเราจะได้เห็นข้อมูลอะไรเด็ดๆ จากการอัปเดตของทาง Capcom เริ่มจากเกม Resident Evil Village ที่เราอาจจะได้เห็นตัว DLC หรือเนื้อหาเสริมของตัวเกม ซึ่งถ้าเป็นจริง ถือว่าเป็นอะไรที่สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าเกมเมอร์ไม่ใช่น้อย ส่วน Monster Hunter Rise อาจจะมีการประกาศเนื้อหาเสริมตัวใหม่, Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin และ The Great Ace Attorney Chronicles ที่จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฏาคม เราอาจจะได้เห็นเกมเพลย์ตัวใหม่ก็เป็นได้

จะมาลง PC ไหมเอ่ย?

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถติดตามอีเวนต์นี้ได้ในช่วงเวลาตี 04.30 ของวันที่ 15 มิถุนายน 2564 ตามเวลาประเทศไทยผ่านทางสื่อออนไล์อย่าง YouTube, Twitch, Facebook และ Twitter

ที่มา: www.vg247.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้