คนวงในบอกใบ้ เกม Dead Space ไตรภาคอาจถูกรีมาสเตอร์มาขายใหม่เร็ว ๆ นี้

ถึงตอนนี้ก็เป็นเวลากว่า 8 ปีแล้วนะครับนับตั้งแต่ Dead Space 3 วางจำหน่ายไป ซึ่งนั่นเป็นภาคล่าสุดที่ออกมาให้เล่นกัน และความเป็นไปได้ในการทำภาคต่อก็ดูริบหรี่เหลือเกินเพราะ Visceral Games ที่เป็นสตูดิโอผู้สร้างเกมซีรีส์นี้ก็ถูกยุบไปรวมกับหน่วยงาน EA Vancouver และ EA Montreal เสียแล้ว

ล่าสุดความหวังที่จะได้เห็นข่าวดีเกี่ยวกับเกมตระกูล Dead Space ก็เหมือนจะมีความหวังขึ้นมาบ้างครับ หลังมีผู้พบเห็นบทสนทนาของ Jez Corden จากเว็บไซต์ Windows Central และ Nick Baker จากเว็บบอร์ด XboxEra ซึ่งทั้งคู่ล้วนเป็นบุคคลคร่ำหวอดในวงการเกมมาอย่างยาวนาน ได้พูดคุยกันสั้น ๆ อย่างน่าสนใจครับ

เริ่มจาก Nick ที่เปิดประเด็นก่อนว่า เจ้าตัวยิ่งมีความรู้สึกว่า Dead Space จะมีโอกาสกลับมาอีกครั้ง โดยอาจจะเป็นภาคต่อหรือรีมาสเตอร์ก็เป็นได้ หรืออาจจะทั้งสองอย่างเลย จากนั้น Jez ก็ตอบกลับไปว่า ถ้ามันเกิดขึ้นมาจริง ๆ ล่ะ? มันคงเจ๋งมาก ๆ เลย

ต่อมาชาวเน็ตต่างประเทศก็เอาบทสนทนาของสองคนนี้ไปตีความกันในโลกโซเชียลต่าง ๆ นานา จนเกิดความหวังว่าประเด็นของการที่เกมซีรีส์นี้จะถูกรีมาสเตอร์หรือทำภาคต่ออาจจะเกิดขึ้นได้จริง ใครที่เป็นแฟนเกมดังกล่าวก็อย่าเพิ่งหมดหวังไปละครับ

เครดิต: GamingBible


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้