รวม 5 เกม Steam น่าซื้อประจำสัปดาห์ในราคาไม่เกิน 50 บาท

อะไรนะ จะให้เสียเงินอีกเเล้วเหรอ…

เชื่อว่าเกมเมอร์ชอบเกมถูกเป็นต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน เพราะในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอบทความ รวม 5 เกม Steam น่าซื้อประจำสัปดาห์ในราคาไม่เกิน 50 บาท ส่วนจะมีเกมไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Hatred
ราคา:
47.60 บาท (ราคานี้ผลถึง 8 มิถุนายน 2564)
กดซื้อ: store.steampowered.com

Hatred เป็นเกมที่พัฒนาโดยทีม Destructive Creations เป็นแนวเดินยิงมุมมองด้านบนแบบ Isometic โดยเราจะได้รับบทเป็นฆาตกรเลือดเย็นที่ออกไล่ล่าสิ่งมีชีวิตทุกอย่างในมหานครนิวยอร์ก กราฟิกภายในเกมออกแนวโทนมืดมน เน้นสีขาวดำเป็นหลัก ขอย้ำว่าเกมนี้ค่อนข้างรุนแรงเหมาะกับผู้เล่นที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปครับ


Stronghold Crusader HD
ราคา:
43.80 บาท (ราคานี้ผลถึง 8 มิถุนายน 2564)
กดซื้อ: store.steampowered.com

แนะนำเกมแนววางแผนกันบ้างดีกว่า โดย Stronghold Crusader HD จะเป็นเกมสงครามศาสนาระหว่างคริสจักรและมุสลิมบนสมารภูมิในตะวันออกกลางที่ผู้เล่นจำเป็นต้องรู้จักใช้กลยุทธ์ในการศึก รู้จักบริหารทรัพยากรต่างๆ ภายในฐานและปัจจัยอื่นๆ เพื่อกำชัยชนะเหนือศัตรู นอกจากนี้วเกมยังมีภารกิจและยูนิตใหม่ๆ ให้เล่นเพียบ


The Incredible Adventures of Van Helsing III
ราคา:
31.50 บาท (ราคานี้ผลถึง 8 มิถุนายน 2564)
กดซื้อ: store.steampowered.com

นี่คือภาคบทสรุปไตรภาคที่มืดมนที่สุด ภายในเกมคุณจะได้รับบทเป็น Van Helsing นักล่าสัตว์ประหลาดสุดโหด ตัวเกมมีระบบการต่อสู้ที่น่าสนใจ มีอาวุธหลากหลายให้เลือกใช้ แถมยังรองรับการเล่นแบบ Co-op ร่วมมือฝ่าฟันในโหมดเนื้อเรื่องจำนวนสูงสุด 4 คน และรองรับการเล่นแบบ PVP สูงสุด 8 คนอีกด้วย


1000 days to escape
ราคา:
49.50 บาท (ราคานี้ผลถึง 8 มิถุนายน 2564)
กดซื้อ: store.steampowered.com

เมื่อประชากรของโลกมีการเพิ่มอย่างรวดเร็ว ทำให้สภาพภูมิอากาศเปลี่ยนแปลง ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องออกค้นหาดาวเคราะห์ดวงใหม่ในอวกาศ ในระหว่างการสำรวจคุณจะได้พบกับเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อนำมาปรับใช้ในการสร้างยานอวกาศ ตัวเกมมีระบบการสร้างดวงดาวแบบสุ่ม ดาวเคราะห์มากกว่า 25 ดวงที่มีลักษณะแตกต่างกัน ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจครับ


Dininho Adventures: Definitive Edition
ราคา:
49.50 บาท (ราคานี้ผลถึง 8 มิถุนายน 2564)
กดซื้อ: store.steampowered.com

ภายในเกมคุณจะได้รับบทเป็น Dininho ไดโนเสาร์ตัวน้อยที่ต้องออกผจญภัยในดินแดนที่อันตราย Dininho Adventures: Definitive Edition นำเสนอการเล่นแบบ 2 มิติ มุมมองด้านข้าง เกมเพลย์เล่นง่ายกราฟิกสวยงาม บางฉากค่อนข้างท้าทายฝีมือผู้เล่น บางฉากต้องว่ายน้ำ ลอยตัวในลูกโป่ง เรียกว่าเล่นสนุกๆ ขำๆ ไม่ซีเรียสครับ


และนี่ก็เป็นบทความ รวม 5 เกม Steam น่าซื้อประจำสัปดาห์ในราคาไม่เกิน 50 บาท สำหรับเพื่อนๆ คนไหนมีความคิดเห็นอย่างไรหรือยากนำเสนอเกมอื่นๆ เพิ่มเติมก็อย่าลืมโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้