Ubisoft บอก Immortals Fenyx Rising ขายดีมากบน Nintendo Switch

อาจเป็นเกมที่ดูเหมือนเงียบไปสักหน่อยสำหรับ Immortals Fenyx Rising เกม IP ใหม่ที่เหมือนกับเป็นการเล่นเดิมพันราคาสูงกลายๆของ Ubisoft จนบางคนสงสัยว่าตกลงมันรอดไหม เจ๊งรึเปล่า? ซึ่งจากรายงานผลประกอบการประจำปีที่เผยออกมา ตัวเลขยอดขายของ Immortals Fenyx Rising อยู่ในขั้นดี และดีอย่างมากบน Nintendo Switch

Immortals Fenyx Rising
Immortals Fenyx Rising

ในรายงานระบุไว้ว่ายอดขายของ Immortals Fenyx Rising นั้น “ยังคงทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง” และกำลังกลายเป็น IP ที่ผู้เล่นให้การชื่นชอบ ด้วยการที่ DLC ที่ประกาศทั้งหมดถูกปล่อยออกมาแล้ว ทำให้เกมเพลย์และการเล่าเรื่องมีความหลากหลายขึ้น เสมือนใช้เกมเป็นแพลตฟอร์มแล้วเลือกเรื่องที่จะมาเล่าต่างกันไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ DLC ล่าสุดที่แทบเปลี่ยนเกมเพลย์ไปเลย

Immortals Fenyx Rising
Immortals Fenyx Rising

ขณะที่หัวหน้าฝ่ายการเงินของ Ubisoft อย่าง Frederick Duguet ก็ออกมาสำทับว่าเกมนี้อยู่ในระดับ “evergreen title” คือสอบผ่านในระดับที่ถ้าจะภาคทำต่อก็ไฟเขียวสบายๆ ทั้งยังเสริมด้วยว่าตัวเกมบน Nintendo Switch นั้นทำยอดได้ยอดเยี่ยมมากๆ ก็ถือว่า Immortals Fenyx Rising น่าจะกลายเป็นอีกหนึ่ง IP หากินได้ของ Ubisoft ไปเรียบร้อย

ส่วนถ้าใครสนใจ Immortals: Fenyx Rising วางจำหน่ายแล้วทั้งบน Amazon Luna, PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S, Switch และ Stadia ครับ

ที่มา: https://gamerant.com/immortals-fenyx-nintendo-switch-sales/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้