Laxidaze เกม ARPG ผจญภัยร่วมกับมอนสเตอร์บนโลกแนวไซเบอร์พังก์ เริ่มเปิดระดมทุนแล้ว

Play Video

Laxidaze เกมแนว ARPG ที่จะมาในรูปแบบให้ผู้เล่นได้เลี้ยงมอนสเตอร์ และออกผจญภัยไปยังโลกในอนาคตอันใกล้ท่ามกลางแสงไฟนีออน ได้ถูกผู้พัฒนา Machine Elf Studios นำมาเปิดระดมทุนบน kickstarter แล้ว

https://www.kickstarter.com/projects/machineelfstudios/laxidaze-a-cyber-funk-monster-battling-arpg

Laxidaze เป็นเกมแนว ARPG ที่มีเรื่องราวอยู่บนโลกในอนาคตอันใกล้ และรูปแบบการปกครองก็ถูกเปลี่ยนใหม่ให้เป็นแบบนครรัฐ และในประเทศ Cascadia ที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของอเมริกา ก็ถูกปกครองโดยองค์กรขนาดใหญ่ที่มีชื่อว่า Nile Corp

Laxidaze
Laxidaze

และสินค้าหลักของ Nile Corp ก็คือเทคโนโลยี Nanobytes ที่หุ่นยนต์ขนาดจิ๋วจะทำงานเหมือนกับเซลล์ในร่างกาย และเมื่อนำมันไปผสมเข้ากับวัตถุหรือสิ่งต่างๆก็จะก่อให้เกิดเป็นมิวแทนต์ ที่มาพร้อมกับความสามารถพิเศษ และหลังจากที่ Nanobytes เริ่มถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายมันก็ส่งผลกระทบกับสิ่งมีชีวิตหรือพืชบนโลก ส่งผลให้เกิดสิ่งมีชีวิตประหลาดที่เรียกว่า “Nanim”

Laxidaze

ซึ่งในเกมนี้ผู้เล่นจะได้ออกไล่จับเจ้าพวก Nanim นำมันมาเลี้ยง และพามันออกผจญภัยร่วมไปด้วยกัน ที่ดูคล้ายๆกับเกมซีรีส์ Pokemon แต่ในเกมนี้จะมีจุดเด่นที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้เองได้ และยังมีอาวุธให้เลือกใช้ตั้งแต่หน้าไม้ หรือดาบสองมือ และยังสามารถใช้คอมโบคู่กับ Nanim ที่เลี้ยงไว้ได้ด้วย

Laxidaze

ส่วนศัตรูในเกมนั้นนอกจากพวก Nanim แล้วยังต้องสู้กับคนด้วยกันเอง และยังมีพวกพ้องที่จะร่วมสู้ไปกับผู้เล่น ซึ่งพวกพ้องแต่ละครก็จะมีความสามารถต่างกันไป และยังมีเนื้อเรื่องของตัวเองด้วย

ซึ่งตัวเกมนั้นได้รับแรงบันดาลใจมากจากเกมระดับ AAA หลายเกมเช่น Pokemon, Persona, Final Fantasy VII และ Mass Effect มันจึงมีกลิ่นอายของเกมที่ยอดเยี่ยมอยู่เต็มเปี่ยม

Laxidaze มีกำหนดวางจำหน่ายบน PC, PS4, Xbox Series X/S, Nintendo Switch ภายในปี 2023

Laxidaze

ที่มา https://automaton-media.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้