Koei Tecmo อยากนำ Mario และ Star Wars มาทำเป็นซีรีส์ Musou

Koei Tecmo Musou

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Koei Tecmo ได้ผลิตเกมซีรีส์ Musou หรือในอีกชื่อหนึ่งคือ Warriors ออกมามากมาย และแต่ละเกมก็ล้วนแล้วประสบความสำเร็จด้วยกันทั้งสิ้น ซึ่งแน่นอนว่าในอนาคตเราก็จะได้เห็นซีรีส์เกมหรืออนิเมะเรื่องอื่นๆถูกนำมาสร้างเป็นเกม Musou อีกแน่นอน แต่ว่าเกมถัดไปจะเป็นอะไรกันแน่? และก็ดูเหมือนว่าประธานก็จะมีไอเดียนั้นอยู่ในหัวแล้ว

โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว TheGamer คุณ Koinuma Hisashi ประธานของ Koei Tecmo ได้กล่าวว่า “โดยส่วนตัวแล้วผมอยากนำ Mario กับ Star Wars มาทำเป็นเกม Musou และเชื่อว่ามันจะต้องออกมายอดเยี่ยมมากแน่ๆ แต่น่าเสียดายที่เรายังไม่เห็นช่องทางในการนำ 2 IP นี้มาสร้าง”

Star Wars Musou

ซึ่งคุณ Koinuma ไม่ได้แจงรายละเอียดว่าทำไมถึงเจาะจงสองชื่อซีรีส์นี้มา แต่ถ้าเรามาลองนึกภาพดู ไม่ว่าจะ Mairo หรือ Star Wars ก็เป็นซีรีส์ที่มีศัตรูโผล่มาให้สู้เยอะ และมีตัวละครอันน่าจดจำมากมาย ซึ่งก็ดูเหมาะสมกับการนำมาทำเกมแนว Musou จริงๆ

และถ้าหากมามองในแง่ของความเป็นไปได้ ก็พบว่ามีโอกาสเกิดขึ้นทั้งสองเกมเลย เพราะไม่นานนี้ Koei Tecmo พึ่งจะปล่อยเกม Hyrule Warriors: Age of Calamity ที่มีจักรวาลเชื่อมกับ The Legend of Zelda: Breath of the Wild ที่เป็นเกมของ Nintendo ไปหมาดๆ และความสัมพันธ์ระหว่างสองบริษัทก็ดูราบรื่นมากด้วย ดังนั้นถ้าหากในอนาคตจะมี Mario Musou บ้างก็ไม่น่าใช่เรื่องแปลก

The Legend of Zelda: Breath of the Wild

ส่วน Star Wars นั้นในปัจจุบัน Disney ที่เป็นผู้ถือครองลิขสิทธิ์ ก็กำลังมองหาบริษัทผู้พัฒนาแห่งอื่นนอกจาก EA ให้มาสร้างเกมซีรีส์นี้อยู่ ดังนั้น Koei Tecmo เองก็น่าจะมีลุ้นได้สร้าง Star Wars Musou ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังเป็นแค่ความต้องการของทาง Koei Tecmo ยังไม่มีการเจรจาใดๆเกิดขึ้น ดังนั้นผู้เล่นอย่างเราๆก็ต้องมานั่งลุ้นกันต่อไปว่าจะมีเกม Musou เหล่านี้เกิดขึ้นจริงหรือไม่

ที่มา https://jp.ign.com/sengokumusou5/51864/news/
Arms

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้