ไม่ไป พี่ส่งรถ! Taxi Simulator เกมจำลองชีวิตเป็นคนขับรถเเท็กซี่สุดเปรี้ยวใจบน Steam

รับบทเป็นคนขับรถเเท็กซี่

คนขับรถแท็กซี่ เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ใครๆ ก็รู้จัก ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพสุจริตที่น่าสนใจ และถ้าหากใครที่คิดว่าอยากจะลองสัมผัสชีวิตในรูปแบบนี้อยู่ ในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ขอนำเสนอ Taxi Simulator เกมจำลองชีวิตเป็นคนขับรถเเท็กซี่บน Steam ที่ขอบอกเลยว่าน่าโดนมากๆ ซึ่งตัวเกมนั้นมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจในหลายๆ ด้าน ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

รับ-ส่งผู้โดยสารไปตามที่ต่างๆ ภายในเมือง

ภายในเกมนี้คุณจะได้รับบทเป็นคนขับรถเเท็กซี่รับ-ส่งผู้โดยสารไปตามที่ต่างๆ ภายในเมือง ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องน่าเบื่อ แต่ผู้โดยสารภายในเกมนี้จะมีหลายระดับไล่ไปตั้งแต่ลูกค้าที่เป็นประชาชนคนธรรมดาทั่วไป เหล่าดาราดัง หรือแม้กระทั่งพวกเหล่ามาเฟีย ตัวเกมมีระบบต่อรองราคาค่าโดยสาร มีระบบการอัปเกรดรถแท็กซี่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารหรือเพิ่มความแรงให้กับตัวรถก็ได้ หรือเลือกสนทนากับเหล่าผู้โดยสารในเรื่องต่างๆ ซึ่งจะทำให้เราได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างหรือถ้าไม่ชอบก็นั่งเงียบๆ อยู่หลังพวกมาลัยก็ได้เช่นกัน

มีระบบอัปเกรดรถแท็กซี่ด้วย
ดื่มไป ขับไป เป็นสิ่งไม่ดีนะครับพี่!

ตัวเกมยังมีระบบเจ๋งๆ อีกเพียบ บีบแตร่ล้อผู้โดยสาร, เลือกที่จะรับลูกค้าคนไหน, รับส่งสินค้าพิเศษ, การส่งผู้หญิงท้องแก่ไปยังโรงพยาบาล (มีฉากช่วยทำคลอดด้วย) นอกจากนี้ยังเหตุการณ์ที่ลูกค้าทำกระเป๋าสตางค์ตก คุณจะโทรหาลูกค้าเพื่อส่งคืนหรือจะเก็บมันไว้เองก็ย่อมได้

เฮ้พวก…สนใจรับงานพิเศษรายได้ดีไหมละ
ท่าทางคนขับจะหัวร้อนน่าดู

Taxi Simulator มีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam ในปีนี้ หากเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้