Final Fantasy 7 Remake เตรียมออกนิยายเรื่องราวที่ไม่ได้บอกของ Tifa กับ Aerith

Final Fantasy 7 Remake

Final Fantasy VII Remake หนึ่งในสุดยอดเกม RPG จาก Square Enix ที่ถึงแม้จะไม่มีข่าวคราวของเกมภาคต่อแบบเป็นชิ้นเป็นอัน แต่ก็มีข่าวดีเกี่ยวกับซีรีส์ออกมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น เกมมือถือ The First Soldier หรือ Intergrade ที่จะเป็นเกมภาคสมบูรณ์

ล่าสุดก็มีข่าวดีทับซ้อนมาอีกเมื่อ Square Enix เตรียมออกนิยาย ที่จะช่วยเสริมเรื่องราวของเกมภาคหลัก และ ยังเล่าถึงอดีตของสองนางเอก Tifa และ Aerith ด้วย

โดยนิยายเล่มดังกล่าวนั้นจะมีชื่อว่า Final Fantasy VII Remake: Trace of Two Pasts ซึ่งผู้เขียนนิยายเล่มนี้ก็คือคุณ Kazushige Nojima ที่เป็นผู้เขียนบทให้กับเกม Final Fantasy VII Remake และเกมอื่นๆของ Square Enix ดังนั้นแฟนๆจึงวางใจกันได้เลยว่ามันสนุกแน่นอน

ส่วนจำนวนหน้าก็หนาถึง 288 หน้าเลยทีเดียว และที่หน้าเว็บของ Square Enix ยังมีข้อความสั้นๆ เกี่ยวกับหนังสือเขียนไว้ว่า “ก็ไม่เห็นมีใครมาถามเลยนี่นา แล้วก็ไม่อยากเล่าให้ใครฟังด้วย นี่เธอ? อยากฟังมั๊ยล่ะ?” ที่แม้ข้อความจะสั้นแต่ก็รู้สึกอยากอ่านขึ้นมาเลย

ทางด้านราคาของนิยายนั้นจะอยู่ที่เล่มละ 1,650 เยน และจะเริ่มวางขายตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2021 เป็นต้นไป ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ของ Square Enix Store และเจ้านิยายเล่มนี้ยังมีขายแบบเป็นชุดคู่กับหนังสือ Final Fantasy VII Remake: Material Ultimania Plus ที่กำลังจะวางจำหน่ายวันเดียวกันในราคา 5,610 เยน ด้วย

ลิงก์สำหรับสั่งจองนิยายแบบเล่มเดี่ยว
https://store.jp.square-enix.com/item/9784757573482.html

ลิงก์สำหรับสั่งจองนิยายแบบชุดที่มาพร้อมกับ Final Fantasy VII Remake: Material Ultimania Plus
https://store.jp.square-enix.com/item/SE_E2750.html

ที่มา https://www.siliconera.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้