Hokko Life เกมสโลไลฟ์สไตล์ Animal Crossing เตรียมเปิด Early Access

Play Video

Hokko Life เกมแนวสโลไลฟ์ที่จะทำให้เราได้ใช้ชีวิตในหมู่บ้านที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ร่วมกับสัตว์น้อยน่ารักเดินสองขา คล้ายๆกับเกม Animal Crossing กำลังจะเปิด Early Access บน Steam ให้เกมเมอร์ได้ลองเล่นกันแล้วในวันที่ 2 มิถุนายน 2021

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/824000/Hokko_Life/

Hokko Life เป็นเกมจากทีมพัฒนา Wonderscope ที่จะนำพาผู้เล่นไปสู่หมู่บ้าน Hokko อันเงียบเหงา แต่มันก็จะค่อยๆกลายเป็นหมู่บ้านที่รุ่งเรืองจากความพยายามของผู้เล่น ซึ่งระบบของเกมนั้นก็จะคล้ายๆกับเกมสโลไลฟ์อื่นๆ ที่ผู้เล่นสามารถเดินชมธรรมชาติ ตกปลา จับแมลง ทำสวน ตามแต่ใจต้องการ และยังสามารถสร้างมิตรภาพกับพวกสัตว์ในหมู่บ้านได้ด้วย

และจากคลิปตัวอย่างล่าสุดนั้นจะแสดงถึงสิ่งที่เราไม่เคยเห็นในคลิปก่อนๆเช่น ฤดูกาลที่เปลี่ยนไป หรือการวางสิ่งของข้างนอก นอกจากนี้สไตล์กราฟิกของเกมยังเปลี่ยนไปดูน่ารักขึ้นด้วย

อนึ่งในช่วงแรกที่เกม Hokko Life เปิดตัวนั้นมันได้รับกระแสตอบรับไม่ค่อยดีนัก เพราะถูกมองว่าลอกระบบรวมไปถึงเนื้อหาการเล่นจาก Animal Crossing: New Horizons ของ Nintendo ไปแบบเต็มๆ จนถูกต่อว่ามากมาย

แต่ทีมผู้พัฒนาก็ไม่ย่อท้อพยายามปรับปรุงเกมไปเรื่อยๆจนในที่สุดก็ได้กำหนดวันเปิด Early Access นี้ออกมา ซึ่งเราก็คงต้องมารอดูกันว่าตัวเกมจะสามารถลบคำครหาที่ว่าเป็น “เกมลอกเลียน Animal Crossing: New Horizons” ไปได้หรือไม่

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2021/05/13/108555.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้