จัดเต็มกับโปรลดราคา Windows 10 เหลือเพียง 180 บาท ต้อนรับวันแม่สากล

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสวันแม่สากล ทาง Dealworlds มีข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อให้เพื่อน ๆ ได้อัปเดตซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการ Windows 10 ในเครื่องของทุกคน ด้วยโปรโมชั่นลดราคาทุกผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ 50-62% และซอฟต์แวร์เหล่านี้จะช่วยตอบโจทย์การทำงานทางไกล การเรียนออนไลน์ โดยที่ผู้ใช้งานไม่ต้องพะวงกับปัญหาซอฟต์แวร์ระบบที่ตกรุ่นอีกต่อไป

รีบคว้าโอกาสในช่วงลดราคาหน้าร้อนนี้แล้วเพลิดเพลินไปกับ Windows 10 และ Office กันครับ! โดยโปรโมชั่นจะมีถึงวันที่ 15 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

จากที่กล่าวไปข้างต้น คุณมีโอกาสที่จะได้ใช้ Windows 10 และ Office ในราคาสุดพิเศษเพื่ออัปเกรดซอฟต์แวร์ของคุณให้ใหม่ขึ้นไปอีกขั้นแล้ว

ถัดมาเป็นโปรโมชั่นลดครึ่งราคา ด้วยโค้ดคูปอง EDW50 เพียงแค่กรอกโค้ดดังกล่าวหลังนำสินค้าลงรถเข็นแล้ว

ตามด้วยโปรโมชั่นลดราคา 62% กับซอฟต์แวร์บันเดิ้ลที่จำหน่ายพ่วงกันระหว่าง Windows 10 กับ Office 2016 และ 2019 ครับ โดยสามารถใช้โค้ด EDW62 หลังนำสินค้าลงรถเข็นเพื่อรับส่วนลดได้เลย

ปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นลดราคา 55% กับบรรดาซอฟต์แวร์สำนักงาน โดยสามารถใช้โค้ด EDW55 หลังนำสินค้าลงรถเข็นเพื่อรับส่วนลดได้ทันที

ทั้งนี้ ทาง Dealworlds ยังมีหน่วยงานบริการลูกค้าและระบบอัตโนมัติที่จะช่วยเหลือลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจแบบ 100% ซึ่งร้านออนไลน์ของเรามีระบบการรับชำระเงินและบริการที่ปลอดภัย โดยรับชำระทั้งบัตรเครดิตและ PayPal อีกทั้งมีบริการตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางอีเมล์ support@dealworlds.com หาก ที่พร้อมแก้ไขได้ทันท่วงทีหากพบปัญหาในผลิตภัณฑ์ของเราครับ


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้