Scarlet Nexus เกมแอคชั่นจาก Bandai Namco ปล่อยคลิป OP

Play Video

Scarlet Nexus เกมแนวแอคชั่น RPG ใหม่ล่าสุดจาก Bandai Namco Entertainment ที่มีกำหนดวางจำหน่ายทั้งบนเครื่องเกมคอนโซล และ PC ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2021

ล่าสุดตัวเกม Scarlet Nexus ได้ปล่อยคลิปใหม่โชว์ฉาก OP ที่มาพร้อมกับเพลงมันๆชื่อ “Dream In Drive” ที่ขับร้องโดยวง The Oral Cigarettes แล้ว

และนอกจากการปล่อยคลิป OP แล้ว ที่หน้าทวิตเตอร์ของเกมยังมีภาพสกรีนช็อต รวมไปถึงภาพบางส่วนของอนิเมะทีวี Scarlet Nexus ที่กำลังจะเริ่มฉายในช่วงฤดูร้อนของญี่ปุ่นปีนี้ด้วย

Scarlet Nexus จะมีเรื่องราวอยู่บนโลกในอนาคต ที่วิทยาการก้าวหน้าจนตรวจพบฮอร์โมนพลังจิตในสมองของมนุษย์ ทำให้ผู้คนได้รับพลังพิเศษ และมันก็ส่งผลให้โลกใบนี้ได้เข้าสู่ยุคสมัยใหม่ แต่ยุคใหม่ก็ไม่ได้มีแค่สิ่งสวยงามเพราะมันมาพร้อมกับอันตราย ที่สัตว์ประหลาดเริ่มร่วงหล่นลงมาจากท้องฟ้า และมันก็อยากกินสมองของมนุษย์ ทำให้มนุษย์ได้รวบรวมผู้มีพลังจิตขั้นสูงมาจัดตั้งเป็นกองกำลังนามว่า Other Suppression Force เพื่อต่อกรกับพวกมัน

Scarlet Nexus

ซึ่งรูปแบบการเล่นของเกมก็จะมาในแนวแอคชั่น ที่ผสมผสานการโจมตีทางกายภาพกับพลังจิตไว้ด้วยกัน และสิ่งของบนโลกใบนี้ก็คืออาวุธชั้นดีของเรา จนกลายเป็นคอมโบมันๆอัดใส่ศัตรู อีกทั้งตัวเนื้อเรื่องยังมีแยกเป็นสองทาง แต่ก็เชื่อมถึงกันด้วย

Scarlet Nexus มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS4, PS5, XboxOne, Xbox Series X/S ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2021 ส่วน PC(Steam) จะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 25 พฤษภาคม 2021

ที่มา https://www.youtube.com/channel/UCETrNUjuH4EoRdZNFx9EI-A
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้