ยังไงซิ? ผู้สร้าง Mortal Kombat โหมข่าวลือว่าทีมเขากำลังทำเกมไฟต์ติ้ง Marvel

ช่วงที่ผ่านมามันมีข่าวลือแปลกๆ เกิดขึ้นมาว่าทีมพัฒนา NetherRealm ผู้สร้างเกมไฟต์ติ้งชื่อดัง Mortal Kombat กำลังง่วนอยู่กับงานใหม่ของตัวเอง ซึ่งหลายๆ คนก็มองว่ามันน่าจะเป็นเกมในสังกัด อย่างภาคต่อของ Mortal Kombat หรือไม่ก็ Injustice 3 เสียมากกว่า ทว่าข่าวลือว่าพวกกำลังทำเกมไฟต์ติ้งให้ Marvel ก็ดันกำเนิดขึ้นมาแบบงงๆ

Marvel
Marvel

ต้องอธิบายกันก่อนว่า NetherRealm ถูก Warner Bros. ฟอร์มทีมขึ้นมาใหม่หลังการล้มละลายของบริษัท Midway ในปี 2009 พร้อมให้ทุน Reboot เกมอย่าง Mortal Kombat และสร้าง Injustice ในปี 2011 และ 2013 ตามลำดับ ดังนั้นการเข้าไปมีโปรเจ็กต์ที่เกี่ยวข้องกับ Marvel ทั้งๆ ที่เป็นบริษัทลูกของบริษัทที่ถือลิขสิทธิ์ค่ายคู่แข่งอย่าง DC อยู่จึงแทบจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้

อย่างไรก็ดี Ed Boon ผู้ร่วมสร้างซีรีส์ Mortal Kombat คนดัง ก็ได้ออกมาโหมกระแสข่าวลือข้างต้นด้วยการรีทวีตข้อความของ James Gunn ว่า

“ว้าว @JamesGunn ชายผู้ได้ร่วมงานภาพยนตร์กับทั้งฝั่ง DC และ Marvel น่าประทับใจจริงๆ (อิโมติคอนครุ่นคิด)”

ซึ่งก็เป็นการหย่อยระเบิดให้แฟนๆ ตีความเอาเองเท่านั้น ไม่มีการมาต่อความแต่อย่างใด ไม่รู้ว่าพี่แกตั้งใจจะมีบอกใบ้หรือแค่มาปั่นกันแน่ แต่ก็มีแฟนๆ ตามไปคอมเมนต์กันอย่างเนืองแน่น ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย (ที่แกอาจจะกำลังทำเกม Marvel) แต่ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวและเราก็ต้องมารอดูกันต่อไปครับ

ที่มา: https://gamerant.com/mortal-kombat-director-ed-boon-teases-fans-marvel-fighting-game/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้