Made in Abyss ประกาศสร้างเกมเรต 18+ ลง PC และคอนโซล

Made in Abyss ผลงานมังงะแนวผจญภัยลายเส้นสดใสของ อ. Tsukushi Akihito ได้ลงประกาศข่าวดีบนหน้าทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่เป็นวันเด็กของญี่ปุ่นว่า

มังงะเรื่องนี้จะถูกนำมาสร้างเป็นเกมลงเครื่อง PlayStation 4, Nintendo Switch และ PC(Steam) ภายในปี 2022 แล้ว และมันยังเป็นเกมเรต CERO Z หรือก็คือเกมสำหรับผู้มีอายุ 18 ปี ขึ้นไปซะด้วย

โดยบริษัทที่จะมาเป็นผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมนี้ก็คือ Spike Chunsoft นั่นเอง ซึ่งตัวเกมนั้นจะมีชื่อว่า Made in Abyss: Yami o Mezashita Rensei (Binary Star Falling into Darkness) ที่มาในแนว RPG พาผู้เล่นดำดิ่งลงไปสู่ Abyss และยังมาพร้อมเนื้อเรื่องแบบมังงะต้นฉบับ กับมีเนื้อเรื่องออริจินัลที่ได้รับการควบคุมดูแลโดย อ. Tsukushi Akihito มาให้เล่นอีกด้วย

เรื่องย่อของเกม
ภายในหลุมลึก Abyss นั้นมีเรื่องราวการผจญภัยใหม่ๆเกิดขึ้น และสูญสลายวนเวียนไปมาอยู่ตลอด ซึ่งผู้คนที่ได้ปรากฏตัวในเรื่องราวเหล่านี้ ต่างก็หลงใหลใน Abyss จนดำดิ่งลงไปแม้จะรู้ว่ามันคือหลุมนรก

และหลังจากที่พวก Riko ได้ลงไปใน Abyss วันเวลาก็ล่วงเลยผ่านไป จนมาถึงวันหนึ่งที่เกิดเรื่องราวการผจญภัยใน Abyss อีกเรื่องหนึ่งที่ไม่มีใครล่วงรู้ และนี่ก็คือเรื่องราวการสำรวจ Abyss ของใครคนหนึ่งที่ไม่มีใครรู้จัก

ซึ่งจากในภาพสกรีนช็อตที่ถูกเผยมานั้นเราก็จะได้เห็นพวก Riko, Reg, Nanachi ที่เป็นตัวเอกของเรื่องกำลังลงไปสำรวจ Abyss แต่จากภาพคีย์อาร์ทนั้นจะมีตัวละครอื่นๆ ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนรวมอยู่ด้วย จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าในเกมน่าจะมีตัวละครนอกเหนือจากพวกตัวเอกในมังงะมาให้เล่นด้วย

ที่มา https://twitter.com/miabyss_anime/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้