แฟน Titanfall 2 รวมพลเข้าเกมแสดงพลังวันที่ 1 พฤษภาคม หวังทีมงานทำภาคต่อ

มีการสงสาส์นกันทั่วไปในชุมชนผู้เล่น Titanfall 2 ถึงการนัดรวมพลเข้าเล่นเกมพร้อมกันในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้เพื่อหวังแสดงพลังว่าพวกเขายังคงให้การสนับสนุนซีรีส์นี้ หลังผู้พัฒนาอย่าง Respawn ยังคงไม่มีวี่แววจะเข็น ภาค 3 ออกมาให้เล่นกัน

Titanfall 2
Titanfall 2

โดย Titanfall 2 นั้นเป็นเกมที่วางขายในปี 2016 แต่ไทม์มิ่งไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะโดนประกบวันวางจำหน่ายโดยขาใหญ่ของ Genre อย่าง Battlefield และ Call of Duty ทำให้มันขายไม่ดีเท่าที่ควรแม้จะเป็นเกมที่ได้รับคำชมจากทั่วสารทิศจนชื่อมันเริ่มหายไปจากสารบบ

กระทั่งทาง EA ได้นำเกมตัวเองกลับมาขายใน Steam อีกครั้ง และ Titanfall 2 เริ่มกลับมาถูกพูดถึง เพราะคนจากฝั่ง Steam แห่กันซื้อเข้าไปเล่น ผู้เล่นเก่าๆ เห็นคนกลับมาเยอะ ก็กลับไปเล่นตามกลายเป็นปลุกกระแสขึ้นมาได้ระดับหนึ่ง

กระทั่งการมาของตัวละคร Valkyrie ซึ่งจะเข้าแจมใน APEX Legends ซีซั่นใหม่ ซึ่งเป็นตัวละครที่เชื่อมโยงกับจักรวาล Titanfall โดยตรงก็เหมือนจุดประกายความหวังให้แฟนๆ ถึงการมาของภาคใหม่ แต่ทางผู้พัฒนาก็บอกปัดทันที แถมเกมที่พัฒนาอยู่ก็เป็น IP ใหม่เอี่ยมอ่องไม่ใช่เกมภาคต่อแต่อย่างใด แฟนๆ จึงอาจรู้สึกเหมือนเกมรักโดนมองข้าม

Titanfall 2
Titanfall 2

เลยมีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความเชิญชวนไปทั่วคอมมิวนิตี้คนเล่น Titanfall 2 โดยเริ่มจากใน Reddit ก่อนลามออกไปเรื่อย ข้อความในภาพนั้นระบุว่า

“แจ้งถึงแฟนๆ Titanfall 2 ทุกๆ ท่าน นี่คือ BT-7274 (ไททันของพระเอกในภาค 2) ขอให้คุณปฏิบัติตามคำสั่ง Protocol 4 จงกลับเข้าสู่ Titanfall 2 ในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ เพื่อแสดงความสนับสนุนและใส่ใจในตัวเกม ปลดปล่อยวันแห่งเกียรติยศพร้อมๆ กันทุกคนและได้โปรดกระจายข่าวต่อไป”

การรวมพลของเกมเมอร์เพื่อเรียกร้องบางอย่างเป็นอะไรที่น่าสนใจเสมอ แต่ในขณะที่หลายๆ คนพยายามโทษทาง EA ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกมไม่มีภาคต่อ ทาง EA เองก็บอกว่าการที่ Titanfall 3 จะเกิดขึ้นหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับทาง Respawn ผู้พัฒนาล้วนๆ และเราเองก็ได้แต่หวังว่าการเรียกร้องครั้งนี้จะเกิดผลดีในทางใดทางหนึ่ง เพราะ Titanfall 2 เป็นเกมที่ดีมากๆ จริงๆ นั่นแหละ

ที่มา: https://gamerant.com/titanfall-2-fan-return-may-1/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้