Night of the Dead เกมเอาตัวรอดพร้อมผองเพื่อนจากเหล่าซอมบี้บนเกาะร้าง กำลังลดราคาบน Steam

ต้องขอบอกว่าช่วงนี้เกมแนวเอาตัวรอดที่เล่นร่วมกับเพื่อนๆ นั้นกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก คงเป็นเพราะตัวเกมนั้นมีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีเหล่าผู้เล่นตอบรับเป็นอย่างดี และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำอีกหนึ่งเกมแนวเอาตัวรอดที่น่าสนใจมากๆ นั่นคือ Night of the Dead ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมกำลังลดราคาบน Steam ด้วย

Night of the Dead
Night of the Dead
Night of the Dead

เนื้อเรื่องภายในเกมนี้จะกล่าวถึงตัวละครเอกสาวสวยอย่างลูซี่ เมื่อเธอตื่นขึ้นมาจากการทดลองบางอย่าง และในที่ที่เธออยู่นั้นเป็นเกาะร้างที่เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้กระหายเลือด ดังนั้นเธอจึงเอาตัวรอดจากมหันตภัยครั้งนี้ให้จงได้ จุดเด่นของเกมนี้คงหนีไม่พ้นในเรื่องของเกมเพลย์ที่จะพาผู้เล่นไปสำรวจเกาะที่กว้างใหญ่แห่งนี้, สร้างและอัปเกรดฐานจากการคราฟพวกวัตถุต่างๆ ที่หามาได้ ไม่ว่าจะเป็นไม้หรือหินเพื่อป้องกันเหล่าซอมบี้, ออกล่าสัตว์เพื่อนำมาปรุงอาหาร

Night of the Dead

นอกจากนี้ยังสามารถรวบรวมไอเทมต่างๆ เพื่อสร้างอาวุธ เครื่องแต่งกายและค้นหาเบาะแสต่างๆ เพื่อหนีออกจากเกาะนรกแห่งนี้ออกไปให้ได้ทั้งนี้ตัวเกมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เล่นกับผองเพื่อนในรูปแบบออนไลน์ Co-op ได้อีกด้วย

Night of the Dead
Night of the Dead
Night of the Dead

Night of the Dead นั้นวางจำหน่ายบน Steam ในรูปแบบ Early Access Game (ตัวเกมยังไม่สมบรูณ์) โดยในตอนนี้ตัวเกมลดราคาเหลือเพียง 191.40 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 12 มีนาคม 2024 )เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมได้ที่

อ้างอิงข้อมูลจาก
store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้