Airship Academy เกมแนวแอ็คชั่นเรือเหาะในโลกแฟนตาซีฝีมือคนไทย

อีกหนึ่งเกมดีฝีมือคนไทย

ในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ขอนำเสนอ Airship Academy เกมแนวแอ็คชั่นจำลองเรือเหาะในโลกแฟนตาซีที่มีประวัติศาสตร์ ตำนานและเรื่องราวมากมาย ตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมดังๆ อย่าง Star Control, Freelancer และ Sid Meier’s Pirates

ฉากการต่อสู้ของเรือเหาะประจัญบาน

Spheara คือโลกบนท้องฟ้าเหนือมหาสมุทรที่อันตรายและมืดมิด การเอาชีวิตรอดในโลกนี้เป็นเรื่องยากและเต็มไปด้วยอันตราย แต่มนุษยชาติและอารยธรรมต่างก็ค้นพบหนทางที่จะอยู่รอด ณ จุดศูนย์กลางของเรื่องราวทั้งหมดคือกลุ่มทวีปของแผ่นดินที่เรียกว่า Europa (ออโรป้า) พื้นดินเหล่านี้ลอยตัวอยู่เหนือมหาสมุทรใหญ่ด้านล่าง และแบ่งออกเป็นสามชั้น ตามระยะทางที่แตกต่างกันอย่างมากเหนือระดับน้ำทะเล ในแต่ละประเทศมีวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน ตั้งอยู่บนหมู่เกาะที่ห่างไกลกัน

กลุ่มทวีปของแผ่นดินที่เรียกว่า Europa (ออโรป้า)

ภายในเกมนี้เราจะได้รับเป็นผู้บัญชาการเรือเหาะที่ผ่านศึก​มหาสงครามบนท้องฟ้ามาอย่างนับไม่ถ้วน และเมื่อสงครามจบเราและเหล่าลูกเรือจึงจำเป็นต้องไปหาสายงานใหม่เพื่อเลี้ยงชีพ และก็เกิดเหตุการณ์ที่จะมาเปลี่ยนชีวิตไปตลอดกาล เมื่อเช้าวันหนึ่งได้รับข้อเสนอจากบริษัทขนส่งและการรักษาความปลอดภัยเชิญให้ไปทำงานในราชอาณาจักรที่ห่างไกล ดังนั้นเราจึงตอบรับและเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งใหญ่ที่ไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าจะได้เจอ

สำรวจท้องฟ้าของทวีปเหนือจินตนาการ
รับเป็นผู้บัญชาการเรือเหาะ

ตัวเกมจะพาเราไปสัมผัสกับตัวละครและเรื่องราวมากมาย สำรวจโลกเปิดกว้างและสำรวจท้องฟ้าของทวีปเหนือจินตนาการ นอกจากนี้ยังได้เผชิญหน้ากับเหล่าโจรสลัดและเรือเหาะของศัตรู พร้อมกับโค่นล้มรัฐบาลเผด็จการ ซึ่งเราจำเป็นต้องใช้กลยุทธ์และเทคโนโลยีที่มีความลึกและซับซ้อนในการเอาชัย

มีภารกิจมากมายให้เลือกทำ
เหล่า NPC ภายในเกมจะมีเนื้อเรื่องเฉพาะ

ตัวเกมจุดน่าสนใจในหลายๆ ด้าน เช่น การอัพเกรดเรือเหาะและชิ้นส่วนต่างๆ, พัฒนาสร้างความสัมพันธ์กับลูกเรือ, รวบรวมทรัพยากรและสร้างฐานอุตสาหกรรม, เดินทางไปยังท่าเรือที่มีมากถึง 70 ท่าเรือ และเหล่า NPC กว่า 50 ตัวละครที่มีเนื้อเรื่องเฉพาะ รวมถึงภารกิจที่มีมากมายหลากหลายให้ได้เลือกทำ

โค่นล้มรัฐบาลเผด็จการ
อัปเกรดเรือเหาะของคุณ

ทั้งนี้ Airship Academy มีกำหนดการวางจำหน่ายบน Steam ในเดือนตุลาคม 2565 ปีหน้า ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันแน่นอนครับ

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้