GODLIKE Games คว้าสิทธิ์ TwelveSky 2 พร้อมเปิดศึกยุทธภพเดือด!

GODLIKE Games คว้าสิทธิ์ TwelveSky 2 พร้อมเปิดศึกยุทธภพเดือด

เกมเมอร์ผู้ชื่นชอบในเกมต่อสู้สไตล์จอมยุทธ์กำลังภายใน เตรียมตัวเฮกันกันได้เลย~ เมื่อบริษัท GODLIKE Games คว้าสิทธิ์เกมดัง TwelveSky 2 เกม MMORPG สุดฮาร์ดคอร์ จากค่าย BEGA GAMES ประเทศเกาหลีใต้ ที่มาในบรรยากาศยุทธจักรกำลังภายในจีน ซึ่งอัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายการต่อสู้ของเหล่าชาวยุทธ์ ที่เข้าร่วมทำศึกคลั่งสงครามเดือดเลือดสาดกระจาย เพื่อเปิดให้บริการในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

โดยเกม TwelveSky 2 จะพร้อมเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ไทย ภาษาไทย อย่างเป็นทางการให้เหล่าเกมเมอร์ได้มันส์ก่อนใคร และจะเปิดให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แบบเวอร์ชั่นอังกฤษ ภายหลัง ซึ่งเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกม MMORPG สุดมันส์ฟันกันเลือดสาดแบบนี้ เตรียมตัวเข้าร่วมสนุกกันได้เลย ที่สำคัญเกม TwelveSky 2 ที่ทาง GODLIKE Games จะเปิดให้บริการถือได้ว่าเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดที่เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ ซึ่งได้รับการปรับปรุงแก้ไขระบบต่าง ๆ ภายในเกมให้ดียิ่งขึ้น ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมาก อาทิ

  • ปรับรูปแบบ Gameplay ให้มีความรวดเร็ว เก็บเลเวลสนุก
  • เพิ่มเนื้อหาภายในเกม พร้อมภารกิจสุดท้าทายใหม่ ๆ เข้ามามากมาย
  • ปรับระบบสงครามใหม่ ที่มีให้ร่วมสนุกตลอด 24 ชั่วโมง
  • ปรับตั้งค่าความละเอียดภายในเกม รองรับสูงสุด 4K
  • เพิ่มระบบสนับสนุนไอเทมผู้เล่นใหม่

TwelveSky 2 เป็นเกมออนไลน์ MMORPG ระดับฮาร์ดคอร์แบบจัดเต็ม ที่สู้กันมันส์เลือดสาด ฟันสะบั้นขาดกระเด็น โดยผู้เล่นได้จะสัมผัสบรรยากาศโลกยุทธจักรกำลังภายในจีน พร้อมสวมบทบาทเป็นจอมยุทธ์จาก 3 พรรคใหญ่ คือ “สำนักเทพกระบี่ พรรคสราญรมย์ และลัทธิปีศาจโลหิต” จะต้องออกผจญภัยไปยังดินแดนต่าง ๆ เพื่อพัฒนาความสามารถ ตามหาสมบัติ และเสาะหาสุดยอดคัมภีร์ยุทธ์ระดับสูง ร่ำเรียนวิชาเพิ่มความแข็งแกร่ง แล้วร่วมทำศึกสงครามเดือดนานาชนิด ที่เปิดให้สู้กันตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกในแบบฉบับเกม MMORPG สุดคลาสสิค ด้วยรูปแบบการเล่นที่สามารถทำความคุ้นเคยได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าใคร ๆ ก็สามารถสนุกไปกับเกม TwelveSky 2 ได้อย่างแน่นอน ซึ่งความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมาพร้อมระบบเด่น ๆ ที่ได้อัปเดตเข้ามาสร้างความสนุกสนานมากมาย อาทิ

จัดเต็มความเดือด กับระบบต่อสู้สุดดุดัน ระดับ 18+
จัดเต็มความฮาร์ดคอร์ ด้วยรูปแบบ Gameplay ระดับ 18+ กับลีลาการต่อสู้สุดดุดันและรวดเร็ว จากอาวุธนานาชนิด ๆ ที่มีให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ อาทิ ดาบ กระบี่ ดาบยาว ดาบใหญ่ ทวน สนับมือ พิณ ลูกแก้ว เพื่อเข้าไปทำศึกยุทธภพเดือดโจมตีเชือดเฉือนศัตรูให้เลือดสาด ปล่อยคลื่นพลังไปสะบั้นฟาดฟันศัตรูให้ขาดกระเด็น ที่มันส์โดนใจเกมเมอร์ทุกคนอย่างแน่นอน

เก็บเลเวลง่าย เล่นสบาย ในแบบฉบับ MMORPG สุดคลาสสิคที่แสนคุ้นเคย
“เก็บเลเวลสนุก เล่นสบาย” คือ หัวใจหลักของเกม TwelveSky 2 ที่ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นคนใด ก็สามารถเข้ามาสนุกกับเกมนี้ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องเสียเวลาเรียนรู้ในแบบฉบับเกม MMORPG สุดคลาสสิค พร้อมเติมเต็มความสนุกสนานด้วยระบบนานาชนิด ทั้ง ระบบปาร์ตี้ ระบบกิลด์ ระบบสำนัก ระบบเสริมแกร่ง ระบบเจาะรูอุปกรณ์ ระบบสัตว์เลี้ยง ระบบสัตว์ขี่ ระบบ PvP ระบบสงคราม และระบบต่าง ๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้การเก็บเลเวลของผู้เล่นสนุกสุดมันส์ยิ่งกว่าเดิม

นอกจากนี้ ในเกมยังมีระบบตั้งร้านค้า ให้ผู้เล่นเสาะหาอาวุธ อุปกรณ์ คัมภีร์สกิล รวมไปถึงวัตถุดิบต่าง ๆ ที่หาได้จากมอนสเตอร์ภายในเกม นำมาเปิดร้านขายให้ผู้เล่นอื่น ซึ่งจะช่วยทำเงินให้กับผู้เล่นได้อย่างมากมาย

เปิดศึก PvP และสงคราม ลุยเดือด 24 ชั่วโมง
ขาโหดสายลุยต้องร้องกรี๊ด !! เพราะหนึ่งในจุดเด่นของเกม TwelveSky 2 ก็คือ ระบบการประลอง ที่จัดมาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกเข้าต่อสู้มากมาาย ทั้งการ PvP ระหว่างผู้เล่น และการต่อสู้ระดับพรรค ที่มีให้เลือกเข้าร่วมต่อสู้มากมาย ทั้ง “สงครามศิลาเทพ กับสงครามศิลาเทพศักดิ์สิทธิ์” ที่จะช่วยบัฟเพิ่มพลังให้กับผู้เล่นในพรรค “ระบบดินแดนเหนือโลก” ที่เป็นการประลองระหว่างสำนัก ทีเป็นการแย่งชิงพื้นที่ ซึ่งมีขึ้นตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งนี่เป็นเพียงระบบสงครามส่วนหนึ่งที่จัดมาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก ที่บอกเลยขาลุยที่ชื่นชอบการต่อสู้ และ PvP จะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

ระบบสนับสนุนผู้เล่น แจกไอเทมสุดเจ๋งเพียบ
สนุกไปกับการเก็บเลเวลแบบหายห่วง ด้วยระบบสุดพิเศษจากเกม TwelveSky 2 ที่จัดมาสนับสนุนผู้เล่นทุกท่าน ด้วยการแจกกล่องของขวัญ “เซ็ทนักรบมือใหม่” ที่ภายในบรรจุไปด้วยอาวุธ และเครื่องป้องกัน ระดับ Unique รวมไปถึงสัตว์เลี้ยง และสัตว์ขี่ ให้ผู้เล่นไปใช้แบบฟรี ๆ

โดยผู้เล่นสามารถรับ “เซ็ทนักรบมือใหม่“ กันได้ง่าย ๆ เพียงเก็บเลเวลให้ถึงที่กำหนด เพียงเท่านี้ก็รับไอเทมอาวุธและเครื่องป้องกันเจ๋ง ๆ ไปใช้กันได้เลย

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความมันส์ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสจากเกม TwelveSky 2 เวอร์ชั่น GODLIKE Games ที่ได้รับการพัฒนาจากเวอร์ชั่นต่าง ๆ จนกลายมาเป็นเวอร์ชั่นปัจจุบันที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก เพราะมีระบบเด็ด ๆ มากมายที่สร้างความสนุกสนาน รวมทั้งมีการพัฒนาตัวเกมอย่างต่อเนื่องแน่นอน เมื่อรวมกับประสบการณ์การเปิดให้บริการเกมออนไลน์ในไทยของทาง GODLIKE Games ผู้เล่นจึงมั่นใจได้เลยว่า เกม TwelveSky 2 เวอร์ชั่น GODLIKE Games จะอัดแน่นไปด้วยความมันส์สุดฮาร์ดคอร์ โดนใจผู้เล่นทุกคนอย่างแน่นอน

โดยผู้เล่นทุกท่านสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารของเกม TwelveSky 2 และกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการได้ที่เฟซบุ๊ก GODLIKE Games ที่ลิงก์ www.facebook.com/GODLIKEGames

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้