Crayon Shin-chan Ora to Hakase no Natsuyasumi เกมแนวปิดเทอมหน้าร้อนที่แสนสนุก

Play Video

Crayon Shin-chan ‘Ora to Hakase no Natsuyasumi’ Owaranai Nanoka-kan no Tabi (ชินจังจอมแก่น วันหยุดหน้าร้อนของผมและศาสตราจารย์ การเดินทาง 7 วันที่ไม่สิ้นสุด) เกมใหม่ของซีรีส์ชินจังบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch หลังจากที่มีการเปิดตัวมาได้สักพัก

ล่าสุดก็ได้มีการ เปิดให้สั่งจองพร้อมกับประกาศวันวางจำหน่าย แล้ว โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 15 กรกฎาคม 2021 นี้

สำหรับเกม Crayon Shin-chan ‘Ora to Hakase no Natsuyasumi’ Owaranai Nanoka-kan no Tabi ในครั้งนี้ จะเป็นเกมแนววาไรตี้ที่รวมกิจกรรมหลักของเด็กชาวญี่ปุ่นในช่วงปิดเทอมฤดูร้อน

โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับช่วงวันหยุดฤดูร้อนที่ Hiroshi ต้องไปทำงานที่ Kyushu เลยทำให้ครอบครัว Nohara ต้องไปรบกวนบ้านเพื่อนเก่าของ Misae ที่เมือง Asso จังหวัด Kumamoto และที่สถานี Kumamoto ระหว่างทางไปเมือง Asso ทาง Shin-chan ก็ได้รับกล้องจากตาแก่แปลก ๆ คนหนึ่ง ซึ่งเขาก็ตั้งเงื่อนไขว่าต้องให้เขาคอยสอดส่องด้วย
Asso จังหวัด Kumamoto เขต Kyushu

ครอบครัว Nohara ได้รับกล้องจากตาแก่ปริศนา!?

แน่นอนว่ากล้องที่ได้รับมา Shin-chan ก็ต้องคอยเก็บภาพอันสวยงามจากทิวทัศน์ในชนบทไม่ว่าจะเป็นทุ่งนาและหุบเขา รวมถึงการเห็นสัตว์และแมลงที่ไม่สามารถเห็นได้ที่ Kusakabe อีกทั้งยังต้องคอยช่วยเหลือชาวเมืองกับสร้างเพื่อนใหม่อีกด้วย แต่ว่าเพื่อน ๆ ที่อยู่ที่นี่ทำไมหน้าตาถึงได้เหมือนเพื่อนที่อยู่ห้องทานตะวันซะงั้น!?

Nene กับ Kazama-kun ใช่ไหม!?

แต่อยู่มาวันหนึ่งในตอนตกดึก จู่ ๆ ก็มีสัตว์ตัวใหญ่ปรากฏตัวออกมาแล้ว และผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ก็คือตาแก่ที่พบในสถานี Kumamoto! ซึ่งชื่อของเขาก็คือ “ศาสตราจารย์แห่งความมืด” หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องราวประหลาดในทันควัน วันหยุดหน้าร้อนครั้งนี้ไม่ธรรมดาซะแล้วสิ…

ใช้กล้องที่ได้มาถ่ายรูปเก็บความทรงจำตลอด 7 วันนี้ซะ!

ตกปลาและจับแมลง กิจกรรมยอดฮิตของเด็กญี่ปุ่น

ถ้าเจออะไรแปลก ๆ ได้ลงหนังสือพิมพ์ด้วยนะเออ!

Crayon Shin-chan ‘Ora to Hakase no Natsuyasumi’ Owaranai Nanoka-kan no Tabi มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 15 กรกฎาคม 2021 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch โดยจะมีทั้งแบบธรรมดาและแบบ Premium Box ที่จะแถมหนังสือความหนา 60 หน้า สมุดไดอารี่หน้ากากแอคชั่นและ ID การ์ดสำหรับดาวน์โหลดเพลงประกอบ

“มาทำให้ปิดเทอมฤดูร้อนครั้งนี้สนุกกว่าที่ผ่านมากันเถอะ!”

ที่มา: しんちゃんの夏休みが、はじまる。『クレヨンしんちゃん「オラと博士の夏休み」~おわらない七日間の旅~』の発売日が7月15日に決定。パッケージ版の予約受付も開始。 | トピックス | Nintendo
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้