ShivFPS ถูกแบนบน Twitch 7 วัน เนื่องจากด่าคนใช้แฮค Apex Legends แรงเกินไป

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อน หากใครที่เล่น Apex Legends หรือติดตามข่าว อาจจะได้เห็นสตรีมเมอร์ลวงคนใช้โปรแกรมโกงให้ตกเหวก่อนที่จะด่ายับเป็นชุด ซึ่งเขาคนนั้นก็คือ ShivFPS ผู้เป็นโปรเกมเมอร์และสตรีมเมอร์นี่เอง ตามข่าวด้านล่างนี้


ซึ่งล่าสุดตัวเขาได้โพสต์บน twitter ว่าช่องของเราได้โดนแบนเป็นเวลา 7 วันบน Twitch เนื่องจากว่าใช้คำหยาบด่าผู้เล่นคนอื่น

แม้ว่าทาง Twitch จะไม่ได้บอกว่าเป็นเหตุการณ์ไหน แต่ตัว ShivFPS ก็แทบจะทราบในทันทีว่ามันต้องเป็นเหตุการณ์ที่เขาด่าคนใช้แฮคที่เข้ามาป่วนทีมเขาเป็นแน่แท้ ซึ่งก็คือเหตุการณ์ตามคลิปด้านล่างนี้


งานนี้ทำเอาเจ้าตัวหัวร้อนเป็นอย่างมาก จนเขาได้บ่นว่“เป็นคุณจะรู้สึกยังไงถ้าโดนไอ้เจ้าAimbot ตัวนี้ป่วนมาทั้งวัน แถมมันยังใช้แฮคทำให้ ID ผมเล่นไม่ได้อีก แน่นอนว่าผมต้องโมโหอยู่แล้ว แถมต้องมาโดนแบบนี้อีก นี่มันห่วยมากๆ”

งานนี้ตัวเขาเองก็ได้กำลังใจล้นหลามจากเหล่าสตรีมเมอร์คนอื่นๆ รวมไปถึงแฟนๆ ที่มองว่าเคสนี้ทาง Twitch ควรจะปลดแบนให้เขาซะ เพราะมันยิ่งทำให้เรื่องแย่กว่าเดิมและจะทำให้คนใช้แฮคได้ใจมากขึ้น ซึ่งแม้จะไม่ได้มีการประกาศใดๆ มา แต่ล่าสุดทาง ShivFPS ก็ได้ทำการ Live สดบนช่องตัวเองอีกครั้ง คาดว่าตัวเขาคงได้รับการปลดแบนแล้วเป็นที่เรียบร้อย


แม้หลายคนจะดีใจที่เขาถูกปลดแบน แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่าตัว ShivFPS เอง ก็ไม่ควรหัวร้อนด่าแฮคขนาดนั้น แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม การด่าของเขามันช่างดุเดือดและมีเอกลักษณ์ดีจริงๆ ฮา

Source : Dexerto

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้