Monster Hunter Rise แถลงดราม่าสุ่มสร้อยวนเวียน เตรียมแก้ในแพตช์ 2.0

Monster Hunter Rise

หลังจากที่เป็นประเด็นกันมาซักพักนึงเลยสำหรับ Monster Hunter Rise กับการสุ่มสร้อยในหมวด Melding – Wisp of Mystery ที่เป็นการสุ่มไม่จริงโดยมีผู้เล่นกลุ่มหนึ่งทำชุดข้อมูลขึ้นมาที่เรียกกันว่า Gout Table, Sasuke Table และอื่นๆ ถ้าให้อธิบายง่ายๆ ก็คือตัวเกมจะสุ่มสร้อยโดยจำกัดรูปแบบเป็นชุดๆ ใครที่อยู่ในชุดดังกล่าวก็จะไม่ได้ออพชั่นที่ดีอย่างคนที่ไม่ได้อยู่ในชุดนี้นั่นเองครับ แน่นอนว่าผู้เล่นก็ต่างออกมาเรียกร้องเรื่องนี้เพราะมันไม่ยุติธรรมซักเท่าไหร่สำหรับผู้เล่น

จนล่าสุด Capcom เองก็ออกมาประกาศเกี่ยวกับเรื่องนี้กันแล้วครับว่าเรื่องนี้มันคือบัคของเกม ทางค่ายเองไม่ได้ต้องการให้การสุ่มสร้อยนั้นขึ้นอยู่กับเซฟของแต่ละคน โดยตอนนี้ก็กำลังทำการหาวิธีแก้ไขปัญหาและจะอัปเดตเข้ามาในแพตช์ 2.0 ที่จะมาในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้นั่นเองครับ

เห็นแบบนี้แล้วก็โล่งใจ เพราะใครๆ ก็อยากได้สร้อยดีๆ เพื่อเอาไปใช้กันทั้งนั้นแหละนะ ดังนั้นตอนนี้เราก็เก็บวัตถุดิบกันไปก่อน รอแพตช์แก้แล้วค่อยสุ่มกันอีกทีดีกว่าครับผม

ที่มา https://www.monsterhunter.com/rise/us/topics/notice/210408.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้